Kabanata 2

11 1 0
                                    

Kabanata 2



Sobrang sakit pa rin ng aking katawan. Feeling ko ang bigat-bigat ng aking nararamdaman ngayon. Halos hindi ako makagalaw, pulang pula ang iba't iabng parte ng katawan at tila hanggang ngayon ay nararamdaman ko pa rin ang laki at proud na member ni Arthur sa aking gitna.


I softly scratched my eyes. I looked beside me, I was really shocked that he's not beside me anymore.


Ang Arthur na katabi ko ay wala na. isang puti na unan na lamang ang natira at ang makapal na comforter nito.


I scanned inside this neat, clean and short apartment.


Halosmas malaki lang ito ng ilang square meters kumpara sa aking tinutuluyang aparatment.


Mula dito sa kanyang kwarto ay makikita na dito ang sala, may tv, may speakers, dvds, flower vase na isa. Ang sala naman ay may sofa na kayang i-cater ang lima o hanggang anim na uupo dito. Isang coffee table, drawing table, ang maliit na library nito at higit sa alahat ang smoked glass shower room and kwarto nito.


Amoy na amoy ang pinagahlong red and wild wood and mint na amoy nito. Ang putting mga kurtina, mga putting gamit, at pati ang kulay nitong mga pader na puti na dinagdagan ng kulay na abo.


Napahanga ako sa amoy at linis nito.


Hindi ko man lang naappreciate kagabi dahil sag alit at selos ni Artur.


Wait. Where is he? Nandito lang siya kaninang magising ako.


I was about to get up on the bend when Arthur came up. Holding a breakfast table with two glass of pineapple juice, two glass of water, two cups of rice, a serving of pork steak, and two slices of watermelon.


Biglang tumunog ang aking tiyan dahil sa nakita. I also see how Arthur's serious looks became into happy face.


I mean, basang basa mo ngayon ang sayang nararamdaman nito sa kaniyang mga mata. I even saw how his sexy lips twitched into farfetched one.


Binaba niya agad ang breakfast table sa aking tabi at inabot ang aking labi bago ako binate.


"Good afternoon bay. It's almost three p.m . so let's have our brunch." He said after he cupped my face and kissed me in a passionate and sweet way.


I almost drown by his kisses until he ended up there. Hanging me and pouting.


He chuckled a little bit and grin plastered on his face after that.


"Good afternoon too." I greeted him nonchalantly.


I was a bout again to touched and eat when I saw that there is only one pair of spoon and fork. I looked at him and I saw again another grin on his lips.

Burned by the Love (Saud Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon