Kabanata 6
Wala ng mas hihigit pa ang umupo sa tabi ng taong mahal mo habang nanonood ng telebisyon.
I find it cheap before dahil lang sa ganitong eksena but it's more than anything, and I find it's cute. Hindi suitable sa kay Arthur ang ganitong uri ng matatawag na date but damn, he's more than to this kind of date.
I know that we are still studying but I think this is one of the sweetest thing we have.
Sitting while watching dagdagan mo pa na ahlos ayaw niya akong pakawalan sa kanyang bisig dahil sa higpit nitong yakap sa akin habang panakaw nakaw ng halik sa aking labi, sa aking pisngi na minsan pa halos lamutakin na nito.
I know na sobrang bata ko pa to exposed this kind of sensual activities but I don't have to do but to let my man do that one.
His kisses, hugs and possessiveness to me are worth it.
At hindi ako nagsisisi na siya ang unang pinagbigyan ko. Our passionate and deep kisses are more than anything to me right now.
And I know that we can't say that we are together but his actions are very clear, he loves me and I love him more than anyone who could.
Pagkatapos ng eksenang iyon ay may kumatok sa may pinto. Ayaw pa sanang tumayo at pagbuksan ni Arthur kung di ko lamang siya pinilit.
His reaction right now is softer than before. Nandoon pa rin ang maitim and malalim nitong ekspresyon but he's better na compare kanina and hindi man niys sabihin ay galit pa rin ito pero tila tumitila na ito.
"Go, and open the door. Hindi Ako aalis. Okay?" sagot ko sa kanya matapos sabihin iyon.
I smiled to him and chuckled a bit.
He looked at me with his dark eyes and kissed me quickly on my cheek before na pumunta sa may pinto.
Hindi ko alam pero mas lalong namula ang aking mamula mulang pisngi dahil sa kanyang ginawa.
Sumilip ako ng kaunti para makita kung sino iyon.
Ad from my place, I clearly saw na food grab delivery boy iyon. Nakita ko pa ngang napatingin sa aking gawi at ngumiti bago niya pinagpatuloy ang pagkuha sa mga pagkain na inorder ata ni Arthur.
Hindi ko alam kung paano at kailoan siya nag-order, ang alam ko lang at natatandaan ko is we are sitting at the sofa after we did that kissing scene.
Halos makita ko ang mapuputi at pantay pantay nitong ngiti dahil sa ngiting iyon na halos ikangiti ko na rin sana kung hindi lang tumingin sa aking gawi si Arthur.
I stopped my smile.
Hindi ko alam pero kumunot ang noon ito at umigting ang panga nito ng bumaling sa akin.
Agad kong binawi ang aking tingin sa kanya dahil ko na namang may nais namang ipahiwatig ang titig niyang iyon na tila may nagawa na naman akong mali sa kanya.
After of couple minutes ay nagpaalam na ang delivery boy. Hindi ko na ito binalingan at pinilit na magconcentrate sa panonood na kahit gawin ko iyon ay hindi ko na maintindihan ang nagaganap sa movie na iyon.
Pabalang namang sinara ni Arthur ang pinto bago binitbit at dinala ang pagkaing iyon mula sa isang fast food chain sa aking puwesto.
Agad niyang binaba ito sa aking tabi at umalis. Pero pagkaarn ng ilang sandali ay nagbalik na ito dala ang isang foldable table na.
Inaayos niya ito ng walang kahirap hirap sa aking harap bago binalingan ang mga pagkain at inilabas sa loob ng paper bags.
Ngingiti ko siyang pinagmasdan sa kanyang ginagawa.
BINABASA MO ANG
Burned by the Love (Saud Series #1)
Fiksi UmumBurned by the Love Saud Series #1 by: @homaxxx