"Vậy được rồi, bất quá phụ thân, lần sau nhất định muốn cho ta mang a."
Oai đầu nhìn xem ca ca nhìn nhìn lại ý cười doanh doanh phụ thân cùng phụ thân, tiểu bao tử cao cao mân mê cái miệng nhỏ nhắn nhi, thần tình không tha, Nghiêm Thịnh Duệ Lăng Kính Hiên lẫn nhau đối nhìn liếc mắt một cái, song song tại đối phương đáy mắt thấy được bất đắc dĩ.
"Đại biểu ca, ta tính toán hôm nay lại đi thị trấn một chuyến, đem hộ tịch sự tình cấp làm, ngươi cảm thấy kiểu nào?"
Người một nhà ngồi vây quanh tại trước bàn, Trương Thanh đột nhiên nhìn phía Lăng Kính Hiên nói rằng, tối hôm qua hắn cùng đệ đệ thương lượng qua, đại biểu ca nói đúng, hộ tịch sự tình nghi sớm không nên trì, sớm một chút làm xuống dưới cũng hảo, đỡ phải lại gặp phải một ít không cần thiết phiền toái, về phần thượng loan thôn cái kia gia cùng trong nhà vài mẫu đất bạc màu, tạm thời khiến cho chúng nó đặt ở nơi đó hảo , dù sao cũng là phụ thân lưu cho bọn họ đồ vật, nhiều ít cũng là cái niệm tưởng không là?
"Ân, cũng hảo, ngươi đi huyện nha trực tiếp báo tên của ta là đến nơi, ta cùng Huyện lão gia đã nói tốt rồi, vừa lúc ta gần nhất muốn cố nhân khai hoang, lần này thỉnh người khẳng định rất nhiều, khởi công ngày đó Lưu Bảo Nhân cũng tới, ngươi liền thuận tiện nhượng hắn tại đây phụ cận cho ngươi thước chuẩn mà mua xuống đến hảo , chúng ta gia đình nông dân a, có phòng ở cùng địa tâm trong liền không hoảng hốt ."
Không là hắn không chứa nổi bọn họ mẫu tử ba người ở tại nhà mình trong, hắn cũng là vì bọn họ hảo, một khi bọn họ hộ tịch di chuyển lại đây, nếu còn vẫn luôn ở tại nhà bọn họ, nói vậy bên ngoài lại sẽ truyền ra không ít những mưa gió , hắn cá nhân cũng không phải để ý nha, dì sợ là sẽ phi thường để ý đi? Dù sao mấy năm nay nàng thâm thụ lời đồn đãi chuyện nhảm độc hại, phỏng chừng đã sớm đến chim sợ cành cong nông nỗi .
"Ai, ta đỡ phải, ta đây cơm nước xong an vị thuyền đi thị trấn."
Gật gật đầu, Trương Thanh ăn cơm tốc độ không khỏi nhanh hơn , Vương Kim Ngọc cùng Trương Dương mẫu tử song song giơ lên tươi cười, bọn họ rốt cục muốn giải phóng .
"Kính Bằng, hôm nay ngươi trước mang theo đại gia làm mứt trái cây, ngày hôm qua mua đất ta tiêu hết sở hữu tiền, đến gia tăng thời gian nhiều làm điểm mứt trái cây kiếm tiền mới được, ta đánh giá công nhân tối trì hậu thiên có thể làm cho đều, đến lúc đó cha, khả năng muốn phiền toái ngươi cùng Tống lão cha đi giám sát bọn họ làm việc , năm vạn mẫu mà, nhất định tại cuối tháng trước toàn bộ làm ra đến."
Lăng Kính Hiên vừa ăn cơm vừa nói, chờ hắn nói cho hết lời, lại phát hiện người một nhà toàn bộ đều trợn tròn mắt, Lăng Kính Hiên nghi hoặc đạo: "Các ngươi sao nha?"
Hắn còn nói gì không nên nói nói?
"Ngũ năm vạn mẫu mà? !"
Lắp bắp hảo nửa ngày, Lăng Thành Long mới bén nhọn đạo, trừng lớn hai mắt doanh đầy không dám tin, hắn ngày hôm qua duy nhất liền mua năm vạn mẫu mà?
Rốt cục biết vấn đề xuất ở nơi nào , Lăng Kính Hiên bất đắc dĩ buông xuống bát đũa, cẩn thận tưởng tượng, hắn ra vẻ còn thật quên cùng bọn họ nói, hắn mua năm vạn mẫu mà sự tình: "Chính xác nói là năm vạn hai ngàn mẫu, trong đó năm nghìn mẫu là Triệu ca bọn họ , chúng ta chỉ có tứ vạn bảy ngàn mẫu, ta đem toàn bộ thanh dương huyền sở hữu đất bị nhiễm phèn đều mua xuống đến ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông gia độc 'Phi' tác giả: Nhan Nhược Ưu Nhã
General FictionVăn án: Lăng Kính Hiên, tung hoành quốc tế mật y kiêm sát thủ, một tay cứu người, một tay giết người, hắc bạch lưỡng đạo đều bị nghe tin đã sợ mất mật, một sớm mai xuyên qua, nhà chỉ có bốn bức tường, còn miễn phí phụ tặng hai cái làm biên tiểu bao...