"Không, không là ta, đại biểu thúc ngươi chớ có ngậm máu phun người, ta không có làm chuyện này."
Lăng Sắc lần này là thật luống cuống, cái kia bị trói gô ảnh vệ đích thật là nàng , nhìn hắn cả người chật vật, ánh mắt cũng không dám nhìn nàng, nàng liền mơ hồ biết, hắn nhất định là chiêu, hiện giờ hết thảy đều chỉ hướng nàng, chỉ sợ đại bộ phận nhân tâm trong cũng đã nhận định là nàng , nàng nhất định làm điểm cái gì mới được, nhưng? ? Trừ bỏ phủ nhận, nàng còn có thể làm như thế nào?
Bên cạnh đại hoàng tử tứ hoàng tử cũng là mặt xám như tro tàn, nhân chứng vật chứng câu tại, nàng là chống chế không được rồi, bọn họ cũng không có thể sẽ giúp nàng nói chuyện, nếu không, chỉ sợ liên bọn họ cũng muốn liên lụy đi vào, không, chính xác nói, liền tính bọn họ cái gì đều không làm, từ lâu liên lụy đi vào, hiện tại, liền nhìn sự tình hướng phương hướng nào phát triển , một cái không hảo, bọn họ nhất mạch khủng đem triệt để lật.
Lúc này đây, ai đều không phản ứng Lăng Sắc, sự thật đã đặt tại trước mắt, sao lại bằng nàng một câu không có làm liền lừa dối đi qua? Bắt người đương ngốc tử cũng muốn có một cái hạn độ.
"A ta nói, ta toàn nói, van cầu các ngươi tha ta? ?"
"Ta cũng nói.
"Đau chết. Cầu các ngươi. Ta nói "
Cùng lúc đó, trên mặt đất quay cuồng ma ma bọn nha hoàn cũng sôi nổi đầu hàng, các nàng thật sự là chịu không nổi loại này thống khổ , ưu quá du quá uống trà Lăng Kính Hiên nghe vậy thản nhiên đảo qua, chậm ung dung đặt chén trà xuống đứng lên, vân tay áo nhẹ nhàng vung lên, đau đến đầy đất lăn lộn nhi vài người từ từ dừng lại, trường thời gian thống khổ tra tấn làm cho bọn họ thân thể nhịn không được run rẩy, trong lúc nhất thời bọn họ cũng không nói, Lăng Kính Hiên đơn giản đi hướng cái kia bị trói gô ảnh vệ.
"Thế tử nói nói ngươi nhưng nhận?"
Ảnh vệ cúi đầu, thật lâu không ra tiếng, thế tử tiến lên chính là một cước đem hắn đá phiên trên mặt đất: "Không biết phân biệt đồ vật, còn muốn thử một lần không thành? Còn không mau thành thật công đạo!"
"Ngô a!"
Ảnh vệ giãy dụa đứng lên, ngay tại tất cả mọi người cho rằng hắn muốn thành thật cung khai thời điểm, ảnh vệ đột nhiên rống to một tiếng, trói chặt hắn dây thừng nháy mắt gãy, tại ai đều không kịp phản ứng chính là, cánh tay dài vung lên, một tay lấy thoạt nhìn yếu nhất Lăng Kính Hiên kéo qua đi, phản thủ chế trụ cổ của hắn: "Không chuẩn lại đây, nếu không ta bóp chết hắn."
"Ngươi dám!"
Nghiêm Thịnh Duệ phút chốc phi thân tiến lên, hổ mâu khí phách cuồng nhiên, Tằng Hậu chờ người cũng đi theo khẩn trương đứng lên, phụ nhân lá gan mặc dù tiểu, nhưng ở đây đều là hoàng thất dòng họ mỗi cái vương phủ đương gia chủ mẫu, khẩn trương về khẩn trương, nhưng không có như giống nhau phụ nhân như vậy sợ tới mức thét chói tai.
"Phụ thân? Buông phụ thân!"
"Mau thả ra phụ thân ( cha nuôi ) "
"Cửu hoàng thẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông gia độc 'Phi' tác giả: Nhan Nhược Ưu Nhã
Ficción GeneralVăn án: Lăng Kính Hiên, tung hoành quốc tế mật y kiêm sát thủ, một tay cứu người, một tay giết người, hắc bạch lưỡng đạo đều bị nghe tin đã sợ mất mật, một sớm mai xuyên qua, nhà chỉ có bốn bức tường, còn miễn phí phụ tặng hai cái làm biên tiểu bao...