Phần 15

290 4 0
                                    


Chương 516: đại hôn (1)— đưa gả ( Thượng )

Tiểu bao tử nhóm trung học vui sướng từ từ thối lui, ba năm một lần kỳ thi mùa xuân lại bắt đầu , không có gì bất ngờ xảy ra , Nghiêm Khiếu Bắc Trương Dương mua mão lần này kỳ thi mùa xuân trước hai tên, Nghiêm Thịnh Duệ Lăng Kính Hiên nhi tử, cái thứ nhất tam nguyên cập đệ không là đánh tiểu liền thề phải làm đại quan đại bánh bao Lăng Văn, mà là Nghiêm Khiếu Bắc, Hoàng gia sinh ra hắn học vấn thượng vốn là cũng sắp người một bước, tăng thêm vài năm này lại tại Nghiêm Thịnh Duệ phu phu hun đúc hạ, mặc dù không có đi vào triều đình, tương đương mỗi ngày cũng đều đưa thân vào chính trị trung tâm, mỗi ngày đều nghe Nghiêm Thịnh Duệ bọn họ nói cập đương kim thiên hạ bố cục, dân chúng dân sinh, làm ra văn vẻ tự nhiên chính là tối sâu sắc vả lại tối gần sát Thanh Quốc hiện trạng , cho nên, năm cận mười ba tuổi hắn hoàn thành năm đó Lăng Kính Hàn không có hoàn thành giấc mộng, tam nguyên cập đệ, đi vào triều đình!

Cùng với Nghiêm Khiếu Bắc Trương Dương phân biệt lấy tân khoa Trạng Nguyên bảng nhãn thân phận bước vào triều đình, Tằng Thiếu Khanh Sở Vân Hàn hôn kỳ cũng đến , Uy Viễn Hầu phủ tại thế tử phu nhân dưới sự chủ trì đã sớm chuẩn bị thỏa đáng, tân hôn trước một ngày, Lăng Thành Long vợ chồng cùng Lăng Kính Hiên mang theo bọn nhỏ trước tiên đi hoàng cung, dùng bọn họ nói đến nói, Sở Vân Hàn coi như là Lăng gia người, hắn muốn xuất giá, bọn họ này đó nhà mẹ đẻ người có thể nào không đến tràng?

"Khoái, cấp thái hậu chải đầu, đón dâu loan giá giờ Thìn sẽ chuẩn bị xuất hiện."

Hôn lễ cùng ngày, sáng sớm trời còn chưa sáng phúc khánh cung liền náo nhiệt đứng lên, Xuân Hạ Thu Đông đâu vào đấy chỉ huy cung nhân nhóm xuyên qua với Sở Vân Hàn tẩm cung bên trong, đêm qua liền ngủ lại tại phúc khánh cung Nghiêm Khiếu Minh Lăng Kính Hiên chờ nhân ngư quán đi vào, nhìn đến ngồi ở trang điểm trước đài Sở Vân Hàn, Nghiêm Khiếu Minh không khỏi có chút hốc mắt thấp nhiệt, một hồi sẽ qua nhi, phụ hậu liền sẽ rời đi cái này mệt nhọc hắn hơn phân nửa sinh hoàng cung , bất quá, hắn không biết bởi vậy liền cô đơn, bởi vì hắn biết, phụ hậu sẽ hạnh phúc, bọn họ sẽ lấy một loại khác tình thế làm bạn hắn, huống chi, còn có tiểu cửu cùng tiểu thập, hắn không phải chân chính người cô đơn.

"Phụ hậu" đứng ở phía sau hắn, nguyên bản cho là chính mình không biết không tha hoặc khổ sở Nghiêm Khiếu Minh nghẹn ngào , giờ khắc này, hắn không bao giờ là cái gì khí phách thiếu đế, gần chính là Sở Vân Hàn nhi tử, một cái sắp đưa tiễn phụ hậu tái giá mười bốn tuổi thiếu niên mà thôi.

Sở Vân Hàn đưa tay ngăn lại chung quanh chính vây quanh hắn bận việc cung nhân nhóm, mượn từ trang điểm kính nhìn nhìn hắn tiểu thất, chậm rãi xoay người thể diện đối với hắn, Lăng Thành Long vợ chồng cùng Lăng Kính Hiên chờ người không quấy rầy bọn họ phụ tử lưỡng, trầm mặc đi đến một bên, Lăng Kính Hiên vươn tay lật lật chồng chất ở trên bàn trang sức phẩm, còn cầm lấy kia đỉnh vừa thấy liền phi thường hoa lệ xa xỉ mũ phượng nhìn nhìn, hẹp dài mắt xếch không khỏi lóe lóe, lập tức như là ném rác rưởi nhất dạng bỏ qua mũ phượng, quay người dựa vào cái bàn hai tay ôm ngực.

Nông gia độc 'Phi'   tác giả: Nhan Nhược Ưu NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ