Phần 20

298 5 0
                                    


Tư Không Sanh nhất thời có chút dở khóc dở cười, cái này Lăng Kính Hiên, không quản chuyện gì hắn đều có chính mình ngụy biện, còn nói đến bọn họ không thể không gật đầu phụ họa, nếu không chính là tại phủ định bọn họ là bằng hữu, hắn biết rõ, về công về tư, hắn đều không có khả năng phủ định .

"Không, phải là ta may mắn mới đối, các ngươi muốn là địch nhân, ta sợ là liền muốn đau đầu , đồng thời đối phó ba cái quốc gia, nên hao chút nhi trí nhớ đâu."

Chính sự không sai biệt lắm nói hoàn, Lăng Kính Hiên cũng không khỏi triệt hồi đứng đắn vui đùa đứng lên, bất quá hơi chút cẩn thận điểm người đều sẽ phát hiện, hắn trong lời nói nhưng mang theo không ít tin tức đâu, chẳng lẽ là hắn còn thật nghĩ quá đồng thời đối phó ba cái quốc gia? Hơn nữa nhìn ý tứ của hắn tựa hồ còn không biết là chính mình thất bại, hắn rốt cuộc đâu tới tự tin a?

"Ta hôm nay mới biết được, Vương phi không chỉ tự tin, còn có chút tự đại."

Lấy Tư Không Sanh khôn khéo cùng cẩn thận, sao lại chú ý không đến hắn trong lời nói mang theo tin tức? Vì thế, ngữ khí của hắn khó nén trào phúng, đối chính mình quốc gia binh lực, hắn vẫn là tương đương tin phục , Thanh Quốc muốn đồng thời đối phó ba cái quốc gia, hắn cá nhân tuyệt đối đó là tuyệt đối không có khả năng .

"A, phải không? Kia coi như ta là tự đại đi."

Không cho là đúng nhướng mày, Lăng Kính Hiên khóe môi mang cười, thân thể mềm mềm kháo hướng Nghiêm Thịnh Duệ, nếu thật sự nhất định đồng thời đối phó ba cái quốc gia, bọn họ binh khí liền không tái là tinh cương đao đơn giản như vậy, phi cơ đại pháo trong khoảng thời gian ngắn hắn làm không được, thổ pháo thuốc nổ cái gì còn khó hơn không ngã hắn, cùng vài thứ kia so sánh với, tinh cương đao hoặc nhân thân thể liền có vẻ không đủ nhìn, muốn lấy một địch tam cũng không phải như vậy khó, tuy rằng cuối cùng chính bọn hắn khẳng định cũng sẽ tổn thất thảm trọng là được, có thể tránh tránh cho nói vẫn là tận khả năng tránh cho vi hảo, hắn là thật không muốn nhiệt vũ khí mang nhập thời đại này, phá hư thời đại này trạng thái, gia tốc nó phát triển.

Nghe vậy, Tư Không Sanh chẳng những còn chưa vừa lòng, ngược lại càng lo lắng , chẳng lẽ là hắn thực sự tất thắng Tam Quốc năng lực? Điều này sao có thể, Thanh Quốc vài năm này đích thật là phát triển đến không tồi, kinh tế quốc dân tăng lên lên đây, tinh cương đao cũng phổ cập đến trong quân, nghe nói bọn họ tăng mạnh chiến mã đào tạo cùng huấn luyện, cường điệu huấn luyện kỵ binh, nhưng hắn vô luận như thế nào cũng không tin, Thanh Quốc đã có đồng thời khiêu chiến Tam Quốc lực lượng.

"Lúc này điểm, các ngươi quân đội sợ là đã trú đóng ở biên cảnh đi?"

Thủy chung không nói gì Tiết Vũ Dương qua lại xem bọn hắn, ra vẻ nhàm chán duỗi duỗi người, tựa hồ đoán được hắn mục đích Lăng Kính Hiên ăn ý phối hợp đạo: "Không sai biệt lắm đi, ta đối quân đội sự tình không quá quen thuộc."

Hảo đi, lúc trước còn hào ngôn không sợ đồng thời đối mặt Tam Quốc người, hiện tại lại nói chính mình không quen thuộc quân đội, ở đây tất cả mọi người nháy mắt có chút điểm không biết nên nói như thế nào hắn hảo .

Nông gia độc 'Phi'   tác giả: Nhan Nhược Ưu NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ