Phần 19

393 5 0
                                    


"Hảo hảo , ta không cười là được, các ngươi còn không mau tạ quá hoa quận vương phi, không quản lễ vật nặng nhẹ, đây đều là hắn một mảnh tâm ý, ôm chặt cảm ơn tâm tiếp thu liền hảo."

Sợ thật sự nhạ buồn bực hắn hai cái nha đầu, Lăng Kính Hiên vội không ngừng liễm đi tươi cười, không quản là mẫu phi Vân Hàn vẫn là giác, bọn họ đều là không thiếu tiền người, nhưng là tuyệt đối không là cái loại này có tiền không chỗ hoa, nơi nơi tát tiền người, sẽ tống xuất nặng như vậy lễ vật, hoàn toàn là bởi vì các nàng đáng giá, đây đều là các nàng nên được .

"Đa tạ hoa quận vương phi!"

Hai người lần này cùng kêu lên hướng Tư Không Giác nói lời cảm tạ, người sau cận là khoát tay, Nghiêm Khiếu Hoa thừa cơ tiến lên phía trước nói: "Nhị thúc tiểu thúc thêm trang nhượng ta đồng thời mang đến , đều đặt ở bên ngoài, Vân tỷ, Thủy Linh nhi tỷ, đây là ta một chút tâm ý, hy vọng các ngươi có thể hạnh phúc."

Lăng Kính Bằng đuổi theo Diệp Như Vân đi biên quan , tạm thời không thể trở về, Lăng Kính Hàn dù sao vẫn là không có thành thân gia môn nhi, cũng không quá phương tiện, bọn họ thêm trang liền từ thân là trưởng tử Nghiêm Khiếu Bắc đại lao , mà Nghiêm Khiếu Bắc chính mình cũng hợp với tình hình, cho bọn hắn phân biệt thêm một đôi chạm ngọc đưa tử Quan Âm, lưỡng nha đầu không khỏi đỏ mặt, song song nói lời cảm tạ: "Đa tạ bắc quận vương."

"Vân tỷ, Thủy Linh tỷ, chúc các ngươi tân hôn hạnh phúc, hòa hòa mỹ mỹ!"

Rốt cục đến phiên keo kiệt bánh bao , mọi người tất cả đều duỗi trưởng cổ, tiếp nhận thiện hộp gỗ Lăng Vân Tống Thủy Linh đỉnh đại gia tầm mắt áp lực mở ra hộp gỗ, bên trong rõ ràng nằm hai chi kim quang lòe lòe, còn nạm bảo thạch kim bước lay động, hơn nữa xem ra phải là thành thực vàng mười , phía trước nhiều như vậy quý trọng lễ vật đều không làm cho bọn họ cảm động đến khóc, nhưng nhìn đến phần lễ vật này sau, hai người nước mắt lạch cạch lạch cạch liền tích lạc tại kim bước lay động mặt trên , không người so với bọn hắn rõ ràng hơn thế tử keo kiệt, như thế cao quy cách đãi ngộ, trừ bỏ tiểu đoàn tử, liên Vương gia bọn họ đều không có hưởng thụ quá, hôm nay lại rơi xuống bọn họ trên đầu, không còn có so này càng trân quý nhận rồi.

"Các ngươi đừng khóc a, có phải hay không không thích? Không quan hệ, ta lại đi cho các ngươi đổi cái càng đẹp mắt , không, đổi càng đại càng nặng ."

Nghĩ lầm bọn họ là ngại hắn thêm đồ vật rất nhẹ, keo kiệt bánh bao quyết đoán nóng nảy, âm thầm thóa mạ chính mình không nên keo kiệt, hẳn là đưa cái càng hảo , có lẽ giống Sở thúc bọn họ nhất dạng trực tiếp từ hắn Tiểu Kim khố bên trong chọn Nghiêm ca ban cho đồ vật, tuy rằng, hắn bản thân thật cảm thấy chính mình lần này không keo kiệt, sở dĩ không từ Tiểu Kim khố trong tuyển, cũng là bởi vì vi hắn tưởng tự mình cho nhóm nàng tuyển nhất dạng đồ vật, mua cái kia bước lay động tiền tất cả đều là hắn mấy năm nay chính mình toàn hạ tiền tiêu vặt.

"Không, không phải thế tử, ta thực thích, cũng thật cao hứng, cám ơn thế tử!"

Lăng Vân hàm lệ ngẩng đầu, hai tay gắt gao ôm trang bước lay động thiện hộp gỗ, trên mặt đẩy ra sáng lạn tươi cười, nàng là thật cao hứng, không nghĩ tới thế tử lại như thế coi trọng nàng.

Nông gia độc 'Phi'   tác giả: Nhan Nhược Ưu NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ