Phần 21

553 9 1
                                    


"Tiếu ngự y, ngươi thực xác định Hàn không bạt là chết vào uống rượu quá độ bất ngờ tử?"

Không biết qua bao lâu, nghiêng dựa vào chủ vị thượng Kỳ Liên Thành chậm rãi ngồi thẳng thân thể, vĩnh viễn đều di mãn tính kế âm trầm hai mắt đảo qua Nghiêm Thịnh Duệ sau đó mới thẳng ngoắc ngoắc dừng ở tiếu ngự y trên người, câu hỏi của hắn nghe đứng lên tựa hồ không có gì tật xấu, phàm là là có điểm đầu óc người đều nghe được đi ra, hắn rõ ràng cũng là có khuynh hướng hoài nghi Lăng Kính Hiên .

"Này —— có lẽ vi thần y thuật nông cạn, còn thỉnh bệ hạ nhiều thỉnh mấy người giám định một phen."

Đã đầu bạc tu mi tiếu ngự y lược làm chần chờ sau bất đắc dĩ ôm quyền, bệ hạ cùng các vị tướng quân ý tứ chỉ có ngốc tử mới không hiểu, hắn thà rằng lưng đeo y thuật không tinh tội danh, cũng không nguyện ý quấy rầy tiến quốc gia chiến hỏa trung, đây không phải là hắn một cái tiểu tiểu ngự y có thể đặt chân lĩnh vực.

"Tiếu ngự y, ngươi chính là Thái Y viện viện thủ, hiện tại lại nói chính mình y thuật nông cạn, trẫm nhìn ngươi cái này viện thủ cũng đừng làm đi, người tới, đi đem sở hữu trong thành sẽ y thuật thầy thuốc đều cho trẫm mời đi theo, giả đích thực không , thật sự giả không , nếu Hàn không bạt thật sự là thịnh thân vương phi giết chết, trẫm tất yếu vi hắn lấy lại công đạo!"

Kỳ Liên Thành phút chốc đứng lên, hai mắt đồng dạng khí phách nhìn phía Nghiêm Thịnh Duệ, ánh mắt hai người tại giữa không trung kịch liệt chiến đấu.

"Bệ hạ anh minh!"

Lấy Trần Tướng quân cầm đầu đoàn người lần lượt dập đầu, hầu hạ ở bên cạnh thái giám làm bộ liền muốn xoay người rời đi.

"Thỉnh chậm!"

Lăng Kính Hiên thanh âm đột nhiên trống rỗng vang lên, tầm mắt mọi người đều không hẹn mà cùng chuyển hướng cửa nhà, chỉ thấy hắn vẫn là một thân bắt mắt siêu nhất phẩm Vương phi đại trang, duy độc cố định ở trên đầu sợi tóc tùy tính rối tung trong người sau, đỏ như máu đại lắp ráp thượng đen thùi xinh đẹp tóc dài, cùng với hắn đi lại, quần áo cùng sợi tóc giơ lên phiêu dật độ cung, vô hình trung nhiều một cỗ say lòng người phong thái, không ít người nhìn xem si mê , đặc biệt Nghiêm Thịnh Duệ cùng —— Kỳ Liên Thành!

"Nghe nói có người nơi này chết người, có người hoài nghi là bản phi hạ độc?"

Đứng ở một chúng tướng quân chi gian, cái tử hơi chút lùn thượng một ít, dáng người càng là tinh tế rất nhiều Lăng Kính Hiên vốn nên nhượng khí thế của hắn cấp nuốt sống, nhưng sự thật lại di di tương phản, những cái đó tướng quân giống như thành hắn làm nền, Lăng Kính Hiên nhất cử tay một đầu túc đều toát ra tôn quý bất phàm cùng cường thế, mặc dù, thanh âm của hắn cơ bản đạm như nước, không có bất luận cái gì phập phồng.

"Hàn Tướng quân tại cùng Vương phi uống qua rượu sau đó lại đột nhiên bất ngờ chết, thế nhân đều biết Vương phi chuyên dùng độc, chẳng lẽ bản tướng không nên hoài nghi?"

Ngắn ngủi sững sờ sau, Trần Tướng quân ngưng thanh đạo, Lăng Kính Hiên vẫn là đang mỉm cười , nhưng hắn cấp người cảm giác lại cùng lúc trước không Thái Nhất dạng , Trần Tướng quân ẩn ẩn cảm thấy có chỗ nào không ổn, trong lúc nhất thời lại tìm không thấy mấu chốt.

Nông gia độc 'Phi'   tác giả: Nhan Nhược Ưu NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ