Phần 18

262 5 0
                                    


Sở Vân Hàn cũng thần sắc ngưng trọng gật đầu phụ họa, không có tới đến Nam Cương trước, bọn họ mỗi người đều cho rằng chỉ cần giải quyết tứ đại gia tộc liền không có việc gì , đi vào Nam Cương sau đó bọn họ mới phát hiện, chân chính khó giải quyết cũng là ngọn núi những cái đó bộ tộc, nếu là mạnh mẽ dùng võ lực trấn áp, cũng không có khả năng toàn bộ tiêu diệt bọn họ, vạn nhất chạy đi một vài cái, bọn họ lại am hiểu dụng độc, đến lúc đó tránh ở chỗ tối lặng lẽ giở trò quỷ, hoặc là chờ bọn hắn sau khi rời đi lại đi ra tìm quan phủ người báo thù, bọn họ phiền toái có thể to lắm, nói không chừng còn sẽ làm cho bọn họ cố gắng thất bại trong gang tấc.

"Ta đã nhượng dực đi thu thập tình báo , hẳn là rất nhanh có thể xác định không ít chuyện, không cần phải gấp gáp, một hai ngày chúng ta vẫn là chờ đến khởi ."

Sợ tức phụ nhi tưởng rất nhiều, Nghiêm Thịnh Duệ nhanh chóng hồi báo cho chính mình an bài, Lăng Kính Hiên quay đầu ném cho hắn một nụ cười: "Không có cấp, ta chính là suy nghĩ, thiệu kỳ như thế nào còn chưa có trở lại."

Viên Thiệu Kỳ cùng Thác Bạt gia chủ đi ô tôn bộ cũng có một đoạn thời gian , theo lý thuyết không quản sự tình có được hay không, bọn họ đều hẳn là trở lại mới đối.

"Ý của ngươi là?"

Nghiêm Thịnh Duệ nhíu mày, Lăng Kính Hiên gật đầu: "Không tồi, có lẽ bọn họ ngay từ đầu đã bị người trảo."

Không phải không có khả năng tin tức hoàn toàn không có, Viên Thiệu Kỳ làm việc cũng không phải cái loại này một chút tính toán trước đều không có .

"Đại nhân, có người đưa tới một phong thơ, điểm danh muốn giao cho ngươi."

Ngay tại bọn họ các hữu đăm chiêu thời điểm, trước nha một sĩ binh chạy tiến vào, cung kính đem một phong thơ đưa cho Nghiêm Khiếu Bắc.

"Truyền tin tới người đâu?"

Nghiêm Khiếu Bắc biên mở ra tín vừa hỏi, sĩ binh đại khí cũng không dám ra ngoài một cái, tất cung tất kính đạo: "Người đã đi rồi, phó quan cảm thấy không đúng lắm, phái người đi theo."

"Ân, ngươi đi xuống trước đi."

Gật gật đầu, Nghiêm Khiếu Bắc rút ra giấy viết thư, nhìn đều không nhìn liền đưa cho Nghiêm Thịnh Duệ, Lăng Kính Hiên kháo đi qua vừa thấy, lần thứ hai lộ ra tươi cười cùng? Thuyết phục biểu tình.

"Lại cho ngươi cấp đoán trúng."

Nghiêm Thịnh Duệ cũng là bất đắc dĩ, thuận tay đem giấy viết thư đưa cho những người khác, Lăng Kính Hiên nhịn không được đỡ trán cười nói: "Đế là cái gì cực phẩm nghĩ ra được a, loại này heo nhất dạng đối thủ, tái nhiều đến một tá ta cũng không chê."

Hắn là thật sự phục bọn họ , giấy viết thư thượng nội dung rất đơn giản, liền nói Thác Bạt vượng cùng Viên Thiệu Kỳ tại bọn họ trên tay, tưởng muốn bọn họ mạng sống nói liền lấy Giang Tuệ Vân cùng sở hữu đang bị giam giữ Giang gia người đi đổi, tín trung còn nói, ba ngày sau muốn là không có tin tức, bọn họ liền muốn trực tiếp tấn công ngạc Nam Thành đến, chiếm lĩnh toàn bộ Nam Cương, Giang Tuệ Vân cùng Giang gia người muốn là có cái gì ngoài ý muốn, liền đừng trách bọn họ tại Nam Cương xưng vương, dẫn binh công chiếm trung nguyên, Lăng Kính Hiên thật là làm cho bọn họ ngu xuẩn tự đại cấp tức cười , một đám đám ô hợp còn muốn sát nhập trung nguyên? Nên không biết còn làm đăng cơ vi đế mộng đẹp đi? Nói bọn họ ngu xuẩn chính là đối ngu xuẩn hai chữ này lớn nhất vũ nhục, hắn cũng không biết nên hình dung bọn họ .

Nông gia độc 'Phi'   tác giả: Nhan Nhược Ưu NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ