Phần 10

446 9 5
                                    


Mục đích đạt tới , Tằng Thiếu Khanh cười đến miễn bàn có bao nhiêu đắc sắt , Nghiêm Thịnh Duệ bất đắc dĩ lắc đầu, đột nhiên đạo: "Hoàng cô sinh nhật chuẩn bị mở đến như thế nào ?"

Ba ngày sau chính là đại trưởng công chúa thượng sáu mươi sinh nhật , sớm mấy ngày trước, Hầu phủ thiệp mời liền tới trong tay của hắn, hắn cũng chuẩn bị nhân cơ hội này mang theo thê nhi chính thức đi bái kiến bọn họ.

"Hẳn là không sai biệt lắm đi? Chuyện này bao năm qua đều là đại tẩu phụ trách , ta cũng không phải rất rõ ràng."

Hắn đã đã lâu không hồi gia , không có biện pháp, một hồi đi mẹ hắn liền thúc hôn, thúc đến hắn càng phát ra không nghĩ hồi gia, cơ bản đã trường ở tại thịnh Thân vương phủ , mệt đến hắn da mặt dày, không phải đã sớm ngại ngùng .

"Lần này đại trưởng công chúa ngày sinh, không ít người chỉ sợ đều phải đi trước, an toàn thượng ngươi hay là cần phải chú ý một chút."

Sở Vân Hàn nhịn không được sáp nhập bọn họ đối thoại trung, đoạt vị thế đã triệt để nổi lên mặt nước, trừ bỏ Nghiêm Thịnh Duệ, một cái khác tay cầm binh quyền Tằng Hậu cũng là vài cái hoàng tử cực lực mượn sức đối tượng chi nhất, nói vậy những người đó tuyệt đối không có khả năng bỏ qua cái này cơ hội tốt.

"Không có việc gì, Hầu phủ biệt không có, an toàn tuyệt đối không có vấn đề, các ngươi đừng quên, ta Hầu phủ tùy tiện một cái đánh tạp hạ nhân đều là từ trên chiến trường xuống dưới con người rắn rỏi, tưởng tại Hầu phủ nháo sự nhi? Kia liền đến nhìn xem đối phương có bao nhiêu bản lĩnh ."

Phụ thân của hắn Tằng Hậu là một cái thực nhớ tình cũ người, năm đó đi theo hắn đấu tranh anh dũng binh lính thượng tuổi hoặc là bị thương sau đó tất cả đều bị hắn lộng vào Hầu phủ, ở mặt ngoài là hạ nhân, trên thực tế bọn họ tại Tằng Hậu trước mặt đều có nhất định lời nói quyền, Uy Viễn Hầu phủ cũng là toàn kinh thành một người duy nhất không có hộ viện, hạ nhân đại bộ phận đều là tự do thân phủ đệ, bất quá, ai cũng không dám bởi vậy liền coi khinh bọn họ là được, phàm là là một cái ruồi bọ phi vào Hầu phủ, đều đến làm tốt lưu lại một chân nhi chuẩn bị tâm lý.

"Ta lo lắng không là minh thương ( súng ), mà là đâm sau lưng."

Trong thiên hạ chưa bao giờ cái gì tuyệt đối tường đồng vách sắt, minh thương dễ tránh,ám tiễn nan phòng, chỉ sợ những người đó chơi đùa âm .

"Ân, ngày mai sau khi trở về ta liền cùng lão nhân nói một chút."

Nghe vậy, Tằng Thiếu Khanh nhận cùng gật gật đầu, bên cạnh Lăng Kính Hiên đột nhiên đạo: "Không tất yếu a, không là còn có ba ngày sao? Đầy đủ tìm một ít chuyện cho bọn hắn làm, hoàng cô thượng sáu mươi sinh nhật, tại sao có thể nhượng một đám đám ô hợp cấp quấy rầy ?"

Hắn nhưng không quên hôm qua ám sát đâu, không hồi báo hồi báo bọn họ, chẳng phải là nhượng người coi thường đi? Nếu không biết là ai làm , kia liền toàn bộ đồng thời đáp lễ hảo , tả hữu cũng chính là hao chút chuyện này thôi.

Nông gia độc 'Phi'   tác giả: Nhan Nhược Ưu NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ