Lăng Kính Hàn lặng lẽ giữ chặt hắn, hắn cũng là phẫn nộ , chính là, nhị cữu là một cái hảo , nương cũng lựa chọn ba phải , hắn còn có thể nói gì liệt?
"Ta biết, đại ca duệ ca, các ngươi biệt đem nàng nói nói để ở trong lòng, nàng hướng tới chính là cái miệng thiếu , mấy năm nay không ít cấp nhị cữu chọc phiền toái, nếu không nhìn tại nàng cấp Vương gia sinh vài cái hài tử vị trí thượng, phỏng chừng nhị cữu đã sớm ngừng nàng ."
Lăng Kính Bằng gật gật đầu, chuyển tới thủy chung trầm mặc không nói Lăng Kính Hiên hai người trước mặt an ủi.
Nghiêm Thịnh Duệ sắc mặt như trước thực khó coi, đáy mắt ngưng tụ trắng trợn lệ khí, Lăng Kính Hiên ngược lại là toàn bộ hành trình khóe miệng mang cười, chính là, có vài phần chân tâm liền không dễ nói .
"Không có việc gì, các ngươi đi hỗ trợ tiếp đón bọn họ đi, ta cùng Thịnh Duệ ở bên ngoài đãi khách liền hảo."
Lăng Kính Bằng chần chờ xem hắn, tầm mắt nếu có điều chỉ nhìn nhìn hổ mặt Nghiêm Thịnh Duệ, Lăng Kính Hiên bất giác buồn cười: "Đi thôi, những thứ khác giao cho ta."
"Ân, chúng ta đây rất nhanh liền đi ra."
Thấy thế, hai huynh đệ cuối cùng yên tâm , một trước một sau xoay người vào sân, Lăng Kính Hiên lần này xoay người nhìn Nghiêm Thịnh Duệ, dùng ánh mắt ý bảo chờ ở một bên lão Tống cùng chu nhị nhìn chút, lôi kéo hắn chuyển tới bên cạnh đứng sừng sững bảng hiệu mặt sau, hai tay ôm lấy hắn thắt lưng, Lăng Kính Hiên ngẩng đầu cười nói: "Còn tại sinh khí đâu? Cùng cái thôn phụ có gì tức giận ?"
Nói là nói như vậy, nụ cười trên mặt đủ để phản ứng trong lòng hắn ngọt ngào, Nghiêm Thịnh Duệ càng sinh khí, không liền đại biểu hắn càng để ý hắn sao?
"Có thể không khí? Trong ngày thường chính mình đều luyến tiếc nói ngươi nửa câu đâu, lúc nào đến phiên cái vô tri thôn phụ mọi cách vũ nhục ?" Mày kiếm khí phách một chọn, Nghiêm Thịnh Duệ thô cổ họng các loại khó chịu, nếu không hắn vẫn luôn gắt gao lôi kéo tay hắn, hắn phi phế đi nàng không thể.
"Ha hả... Hảo , ta coi như khi cấp nương mặt mũi đi, ngươi cũng không tưởng nhìn đến nương không vui không là? Nàng dù sao cũng là nương nhà mẹ đẻ người đâu."
Cười, càng phát ra ngọt ngào, ôm lấy tay hắn hướng thượng phủng trụ mặt của hắn, Lăng Kính Hiên sau khi nói xong còn thưởng cho tính kiễng mủi chân tại trên môi của hắn nhẹ trác một chút, Nghiêm Thịnh Duệ sắc mặt lúc này mới xinh đẹp điểm, ôm tựa vào hắn trên vai buồn thanh hờn dỗi đạo: "Chỉ này một lần, chỉ một lần này thôi, lần sau ta nhưng không biết lại nhìn nương mặt mũi , ngươi cũng là, không chuẩn ngăn đón ta."
Nhục nhã hắn đều không có gì, chính là không thể nhục nhã hắn tức phụ nhi, đây là Nghiêm Thịnh Duệ trong lòng duy nhất không nhưng xâm phạm cấm kỵ.
"Hảo!"
Ngọt ngào gật gật đầu, Lăng Kính Hiên đưa tay ôm lấy hắn thắt lưng, người khác không thấy được địa phương, mắt xếch đột nhiên hiện lên một tia sắc bén ánh sáng lạnh, đừng nói là hắn, chính là hắn chính mình cũng không cho phép người khác lặp đi lặp lại nhiều lần vô lý khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông gia độc 'Phi' tác giả: Nhan Nhược Ưu Nhã
Ficción GeneralVăn án: Lăng Kính Hiên, tung hoành quốc tế mật y kiêm sát thủ, một tay cứu người, một tay giết người, hắc bạch lưỡng đạo đều bị nghe tin đã sợ mất mật, một sớm mai xuyên qua, nhà chỉ có bốn bức tường, còn miễn phí phụ tặng hai cái làm biên tiểu bao...