"Cha, hài nhi biết lần này cho các ngươi dọa người , nhưng ta chẳng phải làm, Đông Quốc Lục công chúa liền thú định rồi, không quan tâm nàng có phải hay không có khác rắp tâm, ta đều không biết thú nàng, hôm qua ta tại đại gia trước mặt nói nói có một nửa là thật , ta đích xác có thích người, hơn nữa là nam nhân, tuy rằng hiện tại chúng ta còn không có biện pháp cùng một chỗ, nhưng ta đây bối tử trừ hắn ra, ai đều không biết thú, cha, nương, các ngươi cũng là bởi vì vi tương ái mà kết hợp , cũng từng trải qua rất nhiều đau khổ, hài nhi bất quá là theo đuổi sở yêu, thủ hộ tình cảm của mình, chẳng lẽ cũng sai lầm rồi sao?"
Ngẩng đầu nhìn bọn họ, Tằng Thiếu Khanh từng câu từng chữ quật cường nói, luận cập dọa người, ai so với hắn càng dọa người? Nhưng hắn không quan tâm, chỉ cần có thể bảo vệ hắn cùng Vân Hàn tình cảm, tái dọa người hắn đều không để ý.
"Ngươi."
"Ba."
Tránh ra các con ngăn trở, Tằng Hậu dương tay liền cho hắn một bàn tay, Tằng Thiếu Khanh toàn bộ mặt đều bị đánh trật đi qua, nhưng hắn lại bật người chuyển trở về, mặc dù trên mặt hỏa lạt lạt đau đớn , miệng cũng nổi lên rỉ sắt hương vị, hắn cũng không có vươn tay bính một chút mặt mình, quật cường dùng hành động nói cho bọn hắn biết, hắn có bao nhiêu kiên định.
"Nghiệt tử!"
Nhìn đến nơi này, Tằng Hậu giận xích một tiếng đi rồi trở về, đỡ công chúa ngồi xuống sau đó mới trở lại vị trí của mình ngồi xuống: "Ngươi có thể thủ hộ ngươi tình cảm, lại không thể quên ngươi đồng thời cũng là Uy Viễn Hầu phủ Lục công tử, Đông Quốc rắp tâm bất lương, chọn trung ngươi nhất định là có mục đích , bản hầu cùng ngươi mẫu thân đại ca hôm qua sở dĩ không đi cung yến chính là không hy vọng trở thành người khác bức bách vũ khí của ngươi, liền tính hôn sự lại không rụng, ngươi liền không thể giả ý đáp ứng xuống dưới? Hôn kỳ ít nhất muốn ba tháng ở trên, ba tháng đủ để cho chúng ta làm rất nhiều chuyện , hắn Đông Quốc công chúa tưởng tiến ta Uy Viễn Hầu phủ đại môn đâu dễ dàng như vậy? Vì sao ngươi liền nhất định phải dùng như vậy cực đoan thủ đoạn?"
Nhi tử có thích người chuyện này bọn họ đã sớm biết, hắn cùng lão Cửu không giống, hắn là tại gia ấm áp hạ lớn lên , nếu không là lòng có chấp nhất, làm sao có thể chậm chạp không cưới? Thậm chí còn, bọn họ ẩn ẩn cũng biết hắn người mình thích là ai, năm đó Sở Vân Hàn thoát đi hoàng cung thời điểm, phản ứng của hắn đã nói lên hết thảy, muốn nói phản đối đi, bọn họ nhất định là phản đối , nhưng hắn dù sao cũng là bọn họ thương yêu nhất nhi tử, nhìn một bộ phi nhân gia không thể bộ dáng, bọn họ cũng không đành lòng quá mức khắt khe, tương lai sự tình tương lai lại nói, tại không có nói rõ trước, bọn họ cũng chỉ có thể làm bộ như không biết, chỉ hy vọng bọn họ biệt làm được quá mức hỏa liền hảo, nhưng hôm qua, hắn làm chuyện này cũng quá thái quá , nếu không phải Hoàng Thượng cũng không đồng ý này cọc hôn sự, Uy Viễn Hầu phủ chỉ sợ cũng muốn đưa tại trong tay của hắn .
"Cho dù là một chút, ta cũng không tưởng nhượng hắn chịu ủy khuất."
Cúi đầu, Tằng Thiếu Khanh nói cơ bản là ngậm trong miệng , nhưng ở tràng không ít người đều nghe rõ ràng, cũng bao quát Tằng Hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông gia độc 'Phi' tác giả: Nhan Nhược Ưu Nhã
Narrativa generaleVăn án: Lăng Kính Hiên, tung hoành quốc tế mật y kiêm sát thủ, một tay cứu người, một tay giết người, hắc bạch lưỡng đạo đều bị nghe tin đã sợ mất mật, một sớm mai xuyên qua, nhà chỉ có bốn bức tường, còn miễn phí phụ tặng hai cái làm biên tiểu bao...