"Đứa nhỏ này, bướng bỉnh về bướng bỉnh, nhưng cũng thực nghe lời là được, Kính Hiên, ngươi đem hài tử giáo đến thực hảo."
Sở Vân Hàn lời trong tiếng ngoài không phải không có hâm mộ ý, không quản là Tiểu Văn Tiểu Võ vẫn là tiểu đoàn tử, thậm chí là khiếu bắc, bọn họ đều giáo đến thực hảo.
"Thôi đi, ta ngươi còn không biết sao? Căn bản không biết làm như thế nào phụ thân, tiểu đoàn tử biến thái đâu."
Lăng Kính Hiên cũng không dám thật sự kể công, tại bọn họ xem ra, hoàn toàn là bởi vì bọn nhỏ chính mình hiểu chuyện, hắn trừ bỏ cung cấp bọn họ tốt đẹp hoàn cảnh, cơ bản không dạy qua bọn họ cái gì, tiểu đoàn tử liền chớ nói chi là , hắn chính là nhượng mọi người cấp sủng đại , hắn cái này đương cha ngược lại không bằng bọn họ như vậy sủng hắn.
"Không nói những cái đó , thiếu khanh, các ngươi lần này tới vừa lúc, nói vậy Nam Cương trạng huống Kính Bằng cũng theo các ngươi nói đi? Hiện tại ta chính bất kể phí tổn cùng Khang gia võ đài, hiện nay mới thôi ta còn chiếm thượng phong, bất quá lỗ lã cũng quả thật có chút nghiêm trọng là được, tiêu dùng cơ bản là Kính Bằng tại mua đơn, nhưng ta lo lắng nhất không là có thể hay không đánh nát Khang gia, trên thực tế, nếu không ra sai lầm, hai ngày nữa Khang gia liền cũng sẽ gặp tổn thất thật lớn , ta sợ chính là không thể bằng bản thân lực hoàn toàn hấp thu Khang gia, Nam Cương trừ bỏ tứ đại gia tộc, còn có vài chỗ thượng phú hộ, bọn họ năng lực cũng là không dung khinh thường , một khi Khang gia lộ ra bì thái, bao quát Giang gia ở bên trong Nam Cương sở hữu gia tộc chỉ sợ đều sẽ nhanh chóng cắn nuốt Khang gia, phương diện này sợ là liền cho ngươi hiệp trợ ta , Khang gia trong tay thương tuyến cùng tiền toàn bộ đều là thuộc loại triều đình , tuyệt đối không thể lại rơi vào những người khác trong tay."
Hắn không sợ phiền toái, lại sợ lặp đi lặp lại nhiều lần trình diễn đồng dạng phiền toái, nguyên bản không biết bọn họ muốn tới, hắn là tính toán nhượng Viên Thiệu Kỳ đi thuyết phục Thác Bạt gia cùng hắn hợp tác, trong đó phiêu lưu không thể nghi ngờ là thực đại , bất quá hiện giờ hiển nhiên là không cần , có Tằng Thiếu Khanh tại, đủ để đỉnh vài cái Thác Bạt gia dụng , hâm nguyên cùng Bách Vận các khai biến toàn quốc không chỉ có riêng là bởi vì hắn từng Lục gia thân phận.
"Ân, chuyện này ta đã hiểu biết qua, muộn chút ta sẽ tái triệu tập vài cái chưởng quầy cụ thể hỏi một chút trạng huống, Khang gia sự tình tạm thời liền giao cho ta đi."
Tằng Thiếu Khanh cũng không có chối từ, mà còn khó được đứng đắn, hắn cũng không phải tay không mà đến , nếu đến , khẳng định liền phải giúp bọn họ giải quyết một ít phiền toái.
"Có ngươi tại ta an tâm, Vân Hàn, hàn lăng thư viện Nam Cương phân viện đã kiến hảo , hiện nay ta là ủy thác Diêu gia tại toàn quyền đại lý, ngươi có hứng thú hay không đi xem?"
Từ khi Sở Vân Hàn không tái chủ trì triều chính sau đó, hàn lăng thư viện cơ bản liền tất cả đều là hắn một người phụ trách , đối ngoại tuyên bố viện trưởng cũng là hắn, hiện giờ hắn cùng Tằng Thiếu Khanh thành thân, hắn tự nhiên vẫn là hy vọng từ hắn phụ trách thư viện sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông gia độc 'Phi' tác giả: Nhan Nhược Ưu Nhã
General FictionVăn án: Lăng Kính Hiên, tung hoành quốc tế mật y kiêm sát thủ, một tay cứu người, một tay giết người, hắc bạch lưỡng đạo đều bị nghe tin đã sợ mất mật, một sớm mai xuyên qua, nhà chỉ có bốn bức tường, còn miễn phí phụ tặng hai cái làm biên tiểu bao...