Đã rất lâu rồi, nay tôi mới quay trở lại viết về cặp đôi này. Ý tưởng đột xuất, không biết có hay không?
Lấy hết tri thức nặn ra xem nó thành gì?Mong được các bạn đón nhận như bộ đầu tiên tôi viết về họ.
Và được sự khích lệ từ mọi người. Truyện này tôi viết để lưu lại đây, chưa đăng ngay được vì còn vướng những truyện khác.Khi nào các bạn đọc được những dòng chữ này thì truyện chắc cũng viết được vài chạp.
Chạp đầu sơ qua giới thiệu chắc cũng không được hấp dẫn lắm. Hãy đón đọc những chạp tiếp theo nữa nhé.
💙💙:Mở đầu giới thiệu một chút về hai nhân vật chính của chúng ta.
Chủ Nợ:
Ohm THITIWAT: 27 tuổi là chủ của câu lạc bộ quản lý khá nhiều sòng bạc , trong khu phố sầm uất Trung Hoa định cư tại Băng cốc _ Thailand.
Với vỏ bọc kinh doanh hộp đêm, câu lạc bộ. Bên trong cũng ngầm cho vay nặng lãi nặng.
Nhiều người biết đó là nơi chôn thân, nhưng vẫn vì mưu sinh mà phải vay lãi với cái giá cắt cổ.Tính tình của thiếu gia nhà THITIWAT, có chút cổ quái, không thích nữ, đặc biệt mùi thơm nước hoa của phụ nữ.
Cùng Tiếng cười quá lớn của họ , nó khiến cậu nhớ lại quá khứ đau thương khắc trong tim cậu.Cái đêm định mệnh, mẹ cậu đã cười lớn tiếng trước khi tự tử .
Vì bị phát hiện , có mối quan hệ bất chính với đối thủ làm ăn của Ba cậu là người Trung, cùng việc lấy một phần tài sản định chốn đi.
Đây là lý do tại sao Cậu ghét con trai , đàn ông trung hoa 🇨🇳.
Nhưng bị phát hiện, Ba cậu đau lòng muốn bỏ mẹ cậu, tha cho bà con đường sống.
Nhưng bù lại tội lỗi bà phải tự hủy một bàn tay.Sau hồi tranh cãi kịch liệt,mẹ cậu bất ngờ tự tử .
Do vết thương quá sâu, bà không qua khỏi.
Đó là lỗi ám ảnh của Cậu và Ba cậu.Lúc ấy cậu mới chỉ là đứa trẻ 5 tuổi. Rất nhỏ để chứng kiến cảnh máu me đó.
Khi thấy cậu, Ba cậu ra hiệu cho vú nuôi bế cậu lên tầng hai.Lúc ấy cậu không có khóc, chỉ ngoái đầu nhìn lại.
Hình ảnh người mẹ bi thương của mẹ cậu nằm đó bị thương rất nặng nhưng vẫn còn cười lớn.Trước khi bà trút hơi thở cuối cùng. Bà còn nhìn cậu con trai bé bỏng của bà là cậu.
Với ánh mắt long lanh đầy uất hận và xin lỗi con trai.Từ đó Đến hiện tại , Ba cậu cũng không muốn có người phụ nữ nào bên cạnh.
Vốn dĩ giới hắc bang có luật đạo rất nghiêm khắc từ đời xưa. Ngay đến Ba của cậu cũng không muốn làm vậy , nhưng Ông cũng không tài nào kháng lại lệ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕
FanfictionÝ tưởng đột xuất nghĩ ra. Chưa có nội dung chính xác vì còn tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng của tôi. Câu Chuyện xoay quanh chuyện tình yêu trớ trêu Kể về chủ nợ và con nợ, khi chủ nợ đòi con nợ trả nợ bằng cả cuộc đời. Liệu con nợ có đồng ý? Muốn biế...