Chap 34: Hai Người Từ Khi Nào ?

177 25 9
                                    

Nay tôi tiếp tục lấy cảm hứng để xem có viết ra gì không nào?
Chúng ta tiếp tục câu chuyện nhé.

Sau khi Dean ra về khá lâu, PHÚC vẫn ngồi lỳ trong phòng suy nghĩ đến phiền não.
Dù sao cũng sắp hết giờ làm việc , nhìn đồng hồ trên tay Cậu mới nhớ ra là còn tới gặp Bé Shine.

Vì trần trừ chưa nhận lời tới ở cùng bé tại biệt thự THITIWAT. Nhà thì lại xa bệnh viện, mỗi ngày phải bắt xe buýt đi đi về về cũng mệt.

Vốn tính hay say xe, nhưng vì điều kiện bản thân chưa kiếm đủ tiền mua xe riêng.
Ba mẹ làm vất vả cậu không nỡ mở lời , mặc dù mấy năm nay tiệm bánh nhà cậu bán hàng khá chạy.

Có cơ sở còn mua lại bản quyền công thức làm bánh nữa. Cuộc sống của Gia đình cậu cũng tạm ổn.
Thêm việc Ba cậu giờ khoẻ hơn nhiều.

Lắm lúc nhìn hai thân già vui vẻ có nhau, thật ấm cúng và hạnh phúc.
Rồi cậu lại chợt nghĩ tới bản thân mình, sẽ đi về đâu? Nghĩ tới tương lai, PHÚC có chút hơi bối dối.

(Hình ảnh mang tính chất minh hoạ)Với con gái Cậu chỉ coi họ như em gái, không có một cái cảm giác gì gọi là thích kiểu nam nữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh mang tính chất minh hoạ)
Với con gái Cậu chỉ coi họ như em gái, không có một cái cảm giác gì gọi là thích kiểu nam nữ.
Nhưng với Pi Ohm thì cậu lại có cảm giác rất khác lạ
Tim cậu đập mạnh hơn, mọi hoạt động của Cậu mỗi khi ở gần anh ấy trở nên luống cuống.

Nhưng với thân phận và mối quan hệ hiện tại cậu với Pi Ohm, cậu chỉ biết chốn tránh cảm xúc của chính mình .

Còn làm theo giao dịch THI gợi ý ra giúp cậu, thì cậu lại không đành lòng làm THON bị tổn thương.
Mặc dù em ấy thích cậu đơn phương, nghe anh trai kể lại chuyện của Ohm & fluke.

Cô ấy đã khóc rất nhiều, không muốn chấp nhận sự thật. Và rồi thời gian qua Cô có phần tránh mặt PHÚC.

Vậy mà tự dưng lại nói chuyện nhờ anh trai nói chuyện , muốn giúp Trưởng Khoa thoát khỏi cảnh khổ tâm hiện tại.
Cô đồng ý làm giả bạn gái cậu , trong thời gian ngắn cũng được.

Phúc biết em ấy còn hi vọng, còn cậu thì lại không muốn đem hy vọng rồi dập tắt hy vọng cho người con gái tốt như vậy.

PHÚC luôn thầm mong sẽ có chàng trai tốt, toàn vẹn, thành đạt sẽ tìm đến với THON.
Nghĩ tới đây sống mũi cậu đã thấy hơi cay cay.

Chỉ thương bé Shine, nếu không phải vì bé, PHÚC quyết tránh xa anh ấy tới một nơi thật xa.

Nghĩ tới đây, bỗng cậu giật mình khi thấy có dòng nước ấm đang chảy trên mặt mình.
Rồi từ ngoài cửa truyền tới âm thanh gõ cửa rất nhẹ. PHÚC biết đó là ai?

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ