Nay cuối tuần tôi lấy cảm hứng cố gắng ra chạp.
Nay đi làm âm 3-4 độ lạnh cóng đau cả đầu.
Nhưng nay ngồi nghĩ một số chi tiết về cốt truyện.
Xem ra truyện sắp kết rồi nhé không kéo dài lan man mọi người phải đợi lâu nữa.Và sau khi kết bộ này thì những bộ tiếp theo tôi có ra về Ohm fluke thì sẽ up trên YouTube nhé. Và tương lai up truyện ngắn thôi.
Ai thích cách viết của tui thì nhớ follow trên YouTube để đón đọc những bộ mới nhé. Căn bản khá nhiều bạn không vào được w do lỗi.
Sau đây chúng ta tiếp tục câu chuyện sễ tóm tắt đi nhiều cho mau hết nhé.
Bữa sáng tại biệt thự THITIWAT cứ thế trôi đi trong sự im lặng tới mức lạ thường. Ohm và bé Shine thì cười tủm. Riêng chỉ có Dean xuất hiện nét mặt u ám.
PHÚC tới bệnh viện rất sớm . Mấy nữ y tá trực ca chưa đổi ca cũng thấy lạ, họ nhìn nhau bàn tán.
Bỗng từ phía sau, một bàn tay vỗ lên vai họ, khiến họ giật bắn người.Tại hành lang, THON đang mỉm cười và cầm tách cà phê trên tay .
" Trưởng khoa nay đi làm sớm còn cầm phần ăn sáng tới đây nữa.
Thật là người có tinh thần trách nhiệm, ngưỡng mộ anh ấy quá đi"Nhớ lại lời mấy cô y tá nói mà Thon bước nhanh tới phòng của trưởng khoa.
PHÚC đang mải sắp lại tài liệu, bỗng từ ngoài cửa truyền tới tiếng gõ cửa.
$¥€€$$¥
Tại phòng làm việc:
Ohm đang tủm tỉm cười, nhớ lại những cảm giác đêm qua, nó thật sự khiến anh cảm thấy tim mình đập càng mạnh.Từ ngoài cửa, KAO đi tới tay cầm đống hồ sơ đặt phịch cái trước mặt Ohm.
_ Tôi thì đang bận bù đầu với mấy cái dự án này.Vậy mà cậu ngồi đây còn cười tủm là sao?
_ Chẳng lẽ tôi cười cũng cấm hả?
_ Thôi tôi không bì được với người sắp có vợ. Thảo nào trông tươi tỉnh thế?
Đang nghĩ lại cảnh hai người âu yếm với nhau hả?
_ Ừm! ( không để ý mà trả lời)
_ Thảo nào!
_ Hả? Cậu vừa bảo gì cơ?_ Nghĩ gì mà ngây người ra thế? Hay là Cậu và Dean 👉👈 rồi hả?
Chẳng trách, cũng không có vấn đề gì cả? Dù sao hai người sắp đính hôn rồi.
Ohm liền đứng lên vỗ vai KAO và nhắc nhở:
_ Cậu lo làm việc của cậu đi. Tôi ra ngoài có chút việc.
Mà hơn nữa chuyện tôi đang nghĩ chẳng liên quan gì tới Dean cả?
BẠN ĐANG ĐỌC
{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕
FanficÝ tưởng đột xuất nghĩ ra. Chưa có nội dung chính xác vì còn tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng của tôi. Câu Chuyện xoay quanh chuyện tình yêu trớ trêu Kể về chủ nợ và con nợ, khi chủ nợ đòi con nợ trả nợ bằng cả cuộc đời. Liệu con nợ có đồng ý? Muốn biế...