Chap 28 : Chọn Nhẫn

163 25 4
                                    

Hôm nay không có hứng ra truyện chút nào. Nhưng hứa rằng cuối tuần ra cho mọi người đỡ quên mạch truyện .
Nội dung không mượt lắm mọi người đọc tạm nhé.

💙💙
Sau khi thu xếp ổn thoả ru bé Shine đi ngủ. PHÚC mới uể oải vặn người vì có chút mệt mỏi.
Bước xuống tầng đương nhiên nhìn thấy bóng dáng ai kia đang ung dung ngồi uống trà ngoài sảnh.

Đi tới PHÚC liền lên tiếng với giọng điệu rất bình tĩnh.
_ Anh thích trọc tôi tới vậy?
_ Sao rồi ? Shine ngủ rồi sao?

_ Anh đừng có đánh trống lảng. Chuyện lúc chiều sao anh lại nói quá sự thực lên vậy?

Thực ra Bé Shine có khóc vì đòi gặp tôi, nhưng may có Ba giúp nên con bé ngay sau đó đã hiểu chuyện và nín ngay.

_ Tôi chỉ nghe nói vậy thì bảo lại với cậu thôi mà.
Còn sau đó tôi có biết chuyện gì xảy ra nữa đâu?

Cậu cứ một mặt tin rằng con bé vẫn khóc cho tới bây giờ đó chứ.

_ Chuyện đó không nói nữa nhưng còn chuyện về sau!
_ Đó là cách tốt nhất cho tất cả. Cho cậu, cho Shine, cho Ba đỡ lo lắng. Và.. và!
_ Và? Và gì cơ?

" Và không hiểu sao tôi cũng thích nhìn thấy em mỗi ngày.
Tôi điên thật rồi. Sao lại có thể nghĩ ra những cái này?"

_ Không có gì? Cái đó là tuỳ cậu.

Sau đó, Ohm chỉ có thể len lén nhìn sắc mặt biểu cảm của PHÚC. Còn trong lòng mình thì lại thấy thú vị. Chỉ muốn trêu đùa em ấy.

Tại phòng bếp: Một người làm vừa hớt hải chạy về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại phòng bếp:
Một người làm vừa hớt hải chạy về. Tới bên Dì Som
Thì thầm to nhỏ.
_ Làm cái gì mà thở gấp vậy? ( Dì Som)

_ Dì có biết chuyện gì vừa diễn ra trên nhà cháu vừa được chứng kiến không?

_ Chuyện gì?
Tường thuật lại:
Họ mang hai phần cơm tối muộn lên cho Hai cậu chủ. Vừa lúc thấy họ chấm dứt tranh luận xong.
Không khí còn có chút căng thẳng.

Đứng ở bên đợi họ có gì phân phó? Cả hai từ tối chưa có ăn, nên giờ ăn muộn.
Nhìn cậu Ohm có vẻ ăn rất ngon lành. Còn PHÚC lại nhặt rau, hành sang một bên bát.

Thấy khó hiểu, Ohm liền hỏi?
_ Là một bác sĩ, rõ ràng biết rau, hành rất tốt cho sức khoẻ sao cậu lại gắp nó ra?

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ