Halloween vui vẻ. Nay thứ 7 , lúc các bạn đọc được chắc là ngày hôm sau rồi.
@@@@
Sau khi tắm xong, Ohm ngồi trước bàn máy tính thì là hình hồ sơ của PHÚC.
Không tự chủ, bàn tay thô giáp của cậu sờ lên mặt PHÚC trên màn hình mỉm cười." Nay là Halloween 🎃 lại dọa cậu ta xanh mặt rồi"
Ohm cười nhẹ nhớ lại biểu cảm của PHÚC lúc chiều mà có chút ý cười.
" Cậu ta không giống trong tưởng tượng của mình.
Lẽ nào mình nghĩ sai?Cậu ta không giống người có chủ ý gì nhằm vào nhà mình hay mình cả? Thú vị
Để xem sắp tới mình vạch mặt cậu ta thế nào? Mình không tin lại không có lí do.
Nếu không làm sao có những tin đồn đó được?"
Còn cậu có thoáng nghĩ qua , lời Ba cậu phân phó mà cậu vô tình nghe thấy .
Cậu chẳng thèm bận tâm, liền lên giường đi ngủ.
Còn không quên nhắn , một tin nhắn gửi đi , xong cười một cách vui vẻ.PHÚC sau ngày nhận việc đầu tiên tại bệnh viện .
Trở về nhà có chút uể oải, mẹ cậu pha nước tắm có bỏ chút hương liệu , khiến tinh thần cậu phấn trấn hẳn lên.Vừa lau cái tóc xong, cậu liền nhấc điện thoại lên xem , thì thấy có một tin nhắn số lạ gửi tới.
Cứ nghĩ là tin rác, định xoá đi. Nhưng nghĩ lại nhỡ có người cần mình thì sao?Không suy nghĩ nhiều, phúc liền mở tin nhắn ra.
Vừa mở ra thấy tin nhắn, cậu hốt hoảng sợ hãi mà luống cuống hất nó xuống giường.Bàn tay không ngừng vuốt ngực, thở lại.
_ Ui! Hết.., hết hồn à!PHÚC chậm dãi ngồi lại xuống giường, rồi nhớ tới lúc trước khi về THON có nói hôm nay là ngày Halloween.
Cậu lầm bầm: "Không biết ai lại ác thế ? Doạ mình tim bắn ra ngoài."Rồi tiếp tục lại có tin nhắn gửi tới, làm cậu giật bắn người. Lần này thì cậu bình tĩnh nhặt lại điện thoại
Khi mở tin nhắn ra, thì một dòng tin nhắn gửi cho cậu.
" Halloween vui vẻ. Em trai"Lúc này, PHÚC mới biết tin nhắn doạ cậu là ai gửi?
Xong cậu lại hốt hoảng nghĩ:
" Anh ta lấy số của mình khi nào vậy?"~~<<<~<
Phía bên này:
Ohm đang nằm cười tủm.
_ Oh! Đọc tin nhắn rồi mà không rep lại sao?
5555 chắc tin nhắn đầu tiên , doạ cậu ta sợ ngốc mất rồi cũng nên.55555 thú vị. ( ting ting) Hử? ( đọc tin nhắn) Anh ngủ ngon.
Đọc tin nhắn dễ thương thế này, Ohm lại có trạng thái mà từ trước tới nay , chưa bao giờ có ? từ khi cậu quên đi quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕
FanficÝ tưởng đột xuất nghĩ ra. Chưa có nội dung chính xác vì còn tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng của tôi. Câu Chuyện xoay quanh chuyện tình yêu trớ trêu Kể về chủ nợ và con nợ, khi chủ nợ đòi con nợ trả nợ bằng cả cuộc đời. Liệu con nợ có đồng ý? Muốn biế...