Chap6 : Động Tâm

239 29 12
                                    

Người đàn ông dữ tợn đó đang cầm một chiếc ghế dơ lên cao , định dáng trực tiếp xuống người của PHÚC .
Xong hắn ta dừng lại cười lớn.

_ Mày biết sợ rồi hả? Mày có biết hành động lúc nãy của mày , đã làm hỏng bao nhiêu chuyện tốt.

Và làm bọn tao , mất bao nhiêu thời gian ở đây không?

Nhìn mày thế kia, tao mà dáng thêm cái này xuống , chắc mày không tàn cũng phế.

Bọn mày đâu , xử lý dạy dỗ thằng ranh nó một chút.

Tao không muốn động chân tay với nó. Tao mà động chắc nó đi luôn.

Cũng may, tao còn cái hợp đồng dự trữ. ( hắn rút ra một bản hợp đồng dự trữ khác)
Thế nào , Các người có ký vào ngay không thì bảo?

Nếu còn ngang bướng, chúng tôi không biết cậu con trai yêu quý của các người , sẽ bị gì đâu?

///:::

Mẹ của PHÚC Bà NA rất thương con, nghe vậy bà liền tới ký liền.
_ Xin các anh đừng làm hại con trai tôi. Chúng tôi sẽ ký ngay đây.

PHÚC tuy bị đau nhưng vẫn cố ngồi gượng dậy.
_ Mẹ ơi! Đừng mà, con sẽ nghĩ cách.

Các người đừng có ép người quá đáng chứ?
Con sẽ thôi học kiếm tiền giúp nhà mình trả nợ.

Vay nợ mà để cho con đi học, khiến hai người chịu khổ , thì thà rằng con chịu khổ còn hơn.

Ba mẹ nuôi con bao năm, giờ đến lúc con sẽ báo đáp hai người.

\\\\

PHÚC bị hai người giữ , cậu không thể nhúc nhích để ngăn mẹ lại được.
Bà rơi nước mắt, nhìn Phúc nói:
_ Con ngoan, Ba mẹ tuy cửa hàng này cũng cần.

Nhưng con còn quan trọng hơn. Đừng tiếc nó làm gì?
Bán nó đi , chúng ta còn dư một khoản . Rồi sẽ có cách khác kiếm sống thôi, con đừng lo.

Sau hôm nay , con có thể quay về trường học tiếp mà con. Nghe Ba mẹ nha.

PHÚC khóc nức nở:
_ Không mẹ ơi! Con không muốn học nữa. Hu hu 😭

Bên ngoài, Ohm cùng Kao nghe hết một màn xảy ra bên trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên ngoài, Ohm cùng Kao nghe hết một màn xảy ra bên trong. Không cầm được bình tĩnh .

Ohm liền bước vào , thì bắt gặp cảnh : một người đàn ông , đang cầm tập tài liệu cuộn tròn lại , vỗ vỗ nhẹ vào má PHÚC , cười gian xảo với ánh mắt đầy dục vọng.

_ Cái mặt này khá dễ thương đấy , mà lại mang cặp mắt nhìn hung hăng vậy à!

Nể mặt Ba Mẹ cậu biết điều, nếu không, không biết có chuyện gì xảy ra với nhóc đâu?

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ