Chap 20: Nghi Ngờ

165 30 4
                                    

Ohm lúc này , mới nhìn ra hướng có người đi tới lại chỉ nhìn được phía sau lưng người ấy.
Có chút nhíu mày, Ohm định đi lên thì Dean lại kéo anh ra gặp một gia đình vừa mới tới cửa.

Ohm tặc lưỡi, liền đi theo Dean. Phía bên này , PHÚC cùng Ba mẹ tới chào Ngài THITIWAT và cùng nói chuyện khá rôm rả.

Tiệc đứng lên ai thích ăn gì ? thì tuỳ thuộc vào sở thích mà lấy cho mình những phần ăn vừa ý.

Từ xa xa , bỗng chợt thoáng qua Ohm lại thấy bóng dáng ai kia đang quay lưng lấy đồ ăn ?
Có chút tò mò . Nhưng lại tạo cho anh có chút quen thuộc, anh quyết định đi tới gần xem.

PHÚC thì đang mải nếm mấy món mình thích. Không để ý có người đang đi tới phía sau lưng cậu.
Dean thấy Ohm liền chạy tới gọi.
_ Anh Ohm ơi!

Tiếng nói gọi tên người ấy , ngay sau lưng PHÚC. Vừa lúc cậu cũng đang quay lại thì giật mình.

Bốn mắt nhìn nhau. PHÚC chột dạ tròn mắt liền quay mặt đi.
Ohm thì chăm chăm , nhìn cái hành động ngỡ ngàng của người trước mặt này.
_Cậu?????

_ Anh Ohm? Có chuyện gì sao ah?(Dean)

Thực ra, PHÚC quay đi để lấy can đảm quay lại lần nữa , cầm khăn giấy lau vết thức ăn vừa văng lên áo của Ohm.

_ Tôi... tôi xin lỗi.( lau nhẹ)

PHÚC hơi cúi nhẹ đầu , lau nhanh chóng thức ăn trên áo cho Ohm.
Còn Dean đang không hiểu gì nhìn và nhìn thôi.?
Còn Ohm thì lại có cảm giác rất lạ. Anh liền túm lấy tay PHÚC đang lau, mà có chút bực bội.

_ Hậu đậu. Không cần.

Nói thì nói vậy, nhưng không hiểu sao trong lòng Ohm cảm thấy khó chịu lắm khi nói vậy?
Vừa lúc Ohm quay đi với Dean, thì quản gia thân cận của ngài THITIWAT chạy tới gọi.

PHÚC cũng vừa mới hoàn hồn, thở phào nhẹ nhõm rồi theo sau ông ấy.

PHÚC cũng vừa mới hoàn hồn, thở phào nhẹ nhõm rồi theo sau ông ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rồi gia đình Tin Can cũng tới. Ohm và Dean đang mời chào khách, cũng ra đón tiếp họ.
_ Hai người nay tới muộn vậy?( Ohm)

_ Em chào hai anh ( Dean)

CAN cười nhẹ lên tiếng:
_ Chẳng là anh ấy ( TIN) có chút việc bận mới giải quyết xong.

Định cáo lỗi không tới, nhưng tôi nghĩ chúng ta dù sao cũng có qua lại lâu năm, dù mệt cũng tới có mặt chút xíu.

_Ra là vậy.
_ Nghe nói nay chú THITIWAT  cũng giới thiệu cậu con nuôi học ngành y , với khách cho biết mặt?

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ