Chạp 40 : HUỶ HÔN

203 28 10
                                    

Phúc chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra? Đầu óc cậu có chút mông lung mơ hồ.
Cậu theo bản năng nhìn xuống cơ thể mình, liền hiểu đây là chuyện gì?

Trong lòng đang có chút bất an, mà lắp bắp:
_ Thi... Thi sao cậu lại?

Dean bước tới gần, mỉm cười nhàn nhạt nói:
_ Cũng không có chuyện gì là to tát cả. Những người yêu nhau , làm sao điều khiển nổi con tim của mình .

Đợi lát nữa Khi Thon từ nhà tắm ra đây, mọi người hãy nói chuyện với nhau nhé. ( cười)

Nét mặt của Phúc lúc này cứng đờ:
" Thon..,, Thon, thực sự là?!??"

Phúc Đang hoang mang ngờ vực và hiện rõ nét mặt sợ hãi

Phúc Đang hoang mang ngờ vực và hiện rõ nét mặt sợ hãi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Ai đó đang đợi tôi ah?

Giọng nói của Ohm vang lên, Dean cười thầm mừng rỡ, từ sáng mãi không thấy Ohm tới , cô ta có chút buồn thất vọng.
Nhưng Thi ( anh trai của Thon) tới cũng đủ .

Dù Phúc có chối thì đã có Thi làm chứng, cô ta không tin  kế hoạch của mình lại không thành công.

Giờ thì hay rồi, Phi Ohm đã tới, Cô ta cười tủm hiện rõ nét vui mừng quay lại nhìn.
Thế nhưng hình ảnh đập vào mắt cô ta , khiến bước chân có chút lảo đảo.
Ohm bước ra từ nhà tắm, bên hông chỉ quấn một chiếc khăn tắm.

Phúc cùng bọn họ cùng nhau ngỡ ngàng, không gian có chút bế tắc. Riêng có Thi cậu ta biết được chuyện này sẽ xảy ra mà.

_ Phi Ohm! ( phúc)
_ Phi...,, phi Ohm! Anh sao lại? Sao lại?

( với sự thông minh của Dean cô hiểu ra chuyện gì mà) Không! Không thể nào? Sao lại?

Sau đó , Dean lao nhanh chạy tới phía phòng tắm, miệng không ngớt gọi:
_ Thon.... Thon, cô ở đâu? Cô đâu rồi?

Tiếng nói từ ngoài cửa truyền tới khiến cô ta mừng rỡ quay lại:
_Thon! Cô đây rồi. ..., Nhưng???!

Thon ăn mặc chỉnh tề đứng cạnh anh trai mình, thụt lại sau lưng anh một chút có vẻ sợ và không giám ngẩng đầu nhìn thẳng mọi người. Nhất là với Phúc.

Trong lòng cô hiện tại cảm thấy rất hổ thẹn cùng áy náy.
Dean chạy tới hỏi?
_ Thon... chuyện này là thế nào? Sao cô lại????
Với lại cô ăn mặc thế này là???
Tôi tưởng cô có ở trong kia chứ?

_ Tôi... tôi!!!
_ Xin tiểu thư giữ bình tĩnh, đừng làm em gái tôi sợ.

Thi! Đứng ra chắn trước Dean khỏi cô làm gì em gái.
Sau một hồi bát nháo, Dean không tin những gì mình sắp đặt lại thất bại.

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ