Lâu mới ra được một chạp. Nay tôi ra một phần ngoại truyện tóm tắt giúp mọi người thư giãn nhé
TỰA ĐỀ :
TRẦN TỔNG & CẬU THƯ KÝ BÉ BỎNG 💙💙Anh gặp cậu tình cờ tại ngã tư đèn xanh, đèn đỏ.
Vội mải muốn sang đường, Cậu vô ý băng qua thì bỗng một tiếng kêu vang trời bởi tiếng phanh xe.Na Phúc biết do mình hậu đậu vì nóng ruột muốn mang tài liệu tới cho chị gái nay đi phỏng vấn mà chị cậu để lấy nhầm.
Hại cậu đang dọn dẹp nhà cửa khi phát hiện ra tức tốc liền chạy đi ngay.
Do giật mình ngã xuống đường mà tập tài liệu vị tung ra. Vội vàng thu lại, đứng lên không kịp ngẩng đầu chỉ cúi đầu gập người xin lỗi rối rít.
Thấy trong xe không có động tĩnh người bên trong xuống trách cứ, cậu thở phào nghĩ chắc không có việc gì?
Sực nhớ tới bản thảo cầm trên tay Na Phúc cầm chặt nó và đi nhanh. Trước khi đi không quên cúi đầu chào lần nữa.
Khi bóng dáng đó đi xa rồi, thì người trong xe mới nhàn nhạt nhắc lái xe riêng của mình:
_ Cậu xuống nhặt tờ giấy đó lên xem là gì?
_ Vâng, thưa Trần TổngKhi chiếc xe lăn bánh, người trong xe nheo mắt nhìn nhìn và gõ vào tờ giấy.
_ Thú vị, không ngờ rằng một cậu nhóc mà lại có cái nhan sắc động lòng người tới vậy!Tại buổi phỏng vấn:
Sau khi ghi lại nội dung tờ bị rơi trong tập tài liệu cho chị gái xong. Na Phúc mới thực sự nhẹ nhõm thở phào.Vì không muốn bị lộ bản thảo không phải do mình làm mà chỉ học vẹt thôi. Cô chị liền mau chóng nhắc nhở Cậu rời khỏi đây cho sớm.
Cậu bước từng bước uể oải ra khỏi cổng phụ của Công ty, vừa đúng lúc là chiếc xe đen sang trọng lúc nãy suýt lao vào cậu tiến sâu vào bên trong công ty.
Sực như nhớ ra cái gì? Có chút không tự chủ Na phúc lẩm bẩm, " Sao chiếc xe kia quen thế nhỉ?"
Không nghĩ gì nhiều, cậu mau quên những suy nghĩ vớ vẩn đi, mà trực tiếp thẳng hướng xe buýt bắt xe về nhà.
Anh một tổng giám mới về nước sau nhiều năm sống tại Pháp.
Vừa về anh phải đảm nhiệm chức Tổng Giám của một công ty đá quý.Muốn trực tiếp phỏng vấn tuyển nhân viên cho phòng thiết kế. Trên tay anh đang cầm một bản phác thảo cùng hình vẽ của một mẫu trang sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕
FanficÝ tưởng đột xuất nghĩ ra. Chưa có nội dung chính xác vì còn tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng của tôi. Câu Chuyện xoay quanh chuyện tình yêu trớ trêu Kể về chủ nợ và con nợ, khi chủ nợ đòi con nợ trả nợ bằng cả cuộc đời. Liệu con nợ có đồng ý? Muốn biế...