Chạp21 : Cô ấy Không Phải ?

165 27 2
                                    

Fluke, Không biết nói gì trong tình huống này?
Cậu chỉ biết đơ ra.
Vài giây, Ohm lại lên tiếng tiếp , khi không thấy Fluke có phản ứng gì?
_ Cậu định dựa vào tôi tới khi nào?

_ Hả? ( nhanh chóng đứng thẳng người lên)
Dạ! Tôi xin.. xin lỗi.

Thấy dáng vẻ luống cuống của người nọ , cùng hành động cúi rạp người xin lỗi.
Lại chẳng khiến Ohm vui chút nào, trong khi chủ trương của anh lúc đầu,  là định trọc tức Fluke.

Nhưng lại ngược với những gì anh nghĩ.? Người trước mặt , không có lợi dụng mà bám vào anh.
Khi được nhắc nhẹ , còn bắn người ra xa khỏi anh.

Tình huống khó xử, bỗng từ xa đi tới là người đã giúp không khí hiện tại bỗng dưng tan biến.

_ Oh! Sao thế ? Ba mới ngoảnh đi giây lát mà hai con đã nhanh chóng thân nhau vậy sao? Tốt.. tốt

Fluke vội vàng giải thích:
_ Dạ thực ra là con có chút luống cuống, anh ấy đã kịp thời đỡ con thôi ạ!

_ Oh! Có chuyện đó sao? ( nhìn hướng Ohm)

Ohm, không nói gì? Chỉ đưa tay lên miệng ậm ừ một câu rồi nói tiếp.
_ Chẳng phải Ba muốn dẫn em ấy đi giới thiệu với mọi người hay sao ạ?

_ Uh! Ba quên mất đấy. PHÚC, con hãy theo ta tới phía đằng kia làm quen chút đi.

_ Dạ.. vâng ạ!

Nhìn bóng lưng hai người họ bước đi, lúc này sắc mặt của Ohm có chút thâm trầm.
" Để tôi coi xem cậu tiếp cận nhà tôi có mục đích gì?"

" Để tôi coi xem cậu tiếp cận nhà tôi có mục đích gì?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong không khí nhạc vui nhộn. Ai nấy đều có đôi có cặp khiêu vũ cùng.
PHÚC sau khi tiễn Ba mẹ mình về trước , vì mai còn mở cửa hàng sớm .
Riêng cậu ở lại, tan tiệc cậu về sau. Tìm cho mình một nơi yên tĩnh, PHÚC đứng hít thở không khí trong lành một chút , tại một góc khuất của hành lang.

Đang mông lung nhìn bầu sao đêm, cậu thấy giữa bóng tối bao la vẫn còn tồn tại những ánh sáng chói tuy yếu ớt nhưng lại toả sáng liên tục.

Mỉm cười nhìn lên trời cao. Hình ảnh này vô tình lọt vào tầm nhìn của ai đó?
Thực sự Ohm chưa bao giờ thấy ai có cái thần thái nhẹ nhàng như vậy ?

Anh có ngây ra , sau đó tỉnh táo lại muốn bước tới sau khi cắt đuôi được Dean.
Gần tới nơi thì anh khựng lại, bởi có một cô gái đang đi tới chỗ PHÚC.

_ Em chào anh ạ!

Tiếng chào của cô gái , bất ngờ khiến Phúc có chút giật mình , quay lại.
_ A.. chào em. Em là????

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ