Trước câu hỏi bất ngờ của Bé Shine:
_ Vậy Cậu OHM có đồng ý cho Cậu PHÚC tới đây ở cùng cháu không ạ?Ohm có chút bất ngờ, đang uống cà phê tí thì bị sặc.
Bởi vì bé nói cũng trúng với ý của mình, chẳng qua Anh không muốn nói ra mà thôi._ Khụ.. khụ e hèm!
Ngài Trai đỡ lời:
_ Sao Shine lại hỏi Cậu Như vậy? Ha ha tấc nhiên là Cậu Ohm đồng ý rồi phải không? (Nhìn hướng Ohm)Ohm không nói được gì?
_ Nhưng cháu muốn được nghe chính Cậu Ohm nói cơ ạ!Ohm, điềm tĩnh sau đó anh nhìn chăm chú hướng bé con mà nói:
_ Cậu ấy có tới đây sống với chúng ta hay không là quyền của cậu ấy.Chuyện này đã được Ông ngoại thông qua thì Cậu làm sao mà phản đối được.
_ Thật vậy không ạ? Hoan hô, Ông ơi! Cậu Ohm đồng ý rồi ạ!
Vậy Cậu không có ghét , mà cũng thích Cậu PHÚC đúng không ạ?
_ Ờ thì..,
_ Cháu thích Cậu PHÚC tới đây lắm sao? Các Dì ở đây cũng rất chu đáo mà._ Dạ! Nhưng mỗi khi Ở gần Cậu PHÚC, cháu lại có cảm giác như ở bên mẹ mình vậy.
_ Oh! Kì lạ vậy sao? Ha ha, vậy chiều Cậu ấy có ghé qua thì cháu năn nỉ cậu ấy đi.( Ông)
_ Dạ! Nhưng lúc ấy, mọi người phối hợp với cháu nhé, thì mới dễ dàng khiến Cậu PHÚC đồng ý được ah!
_ Ok ! Chúng ta đập tay nào!Ngài Trai nhìn Bóng Ohm đi khỏi, nét mặt ông có chút trầm xuống, Ông thấy con trai mình dường như có tâm sự.
Mấy ngày nay, Ông bận cùng quản gia lên kế hoạch cho ngày tổ chức lễ đính hôn của Ohm, nên cũng không nói chuyện với Ohm mấy.
Thẳng nhỏ phó thác bảo mọi chuyện ông cứ lo. Tới ngày đó cậu chỉ cần có mặt làm lễ là được.
Nghĩ mà Ông có chút thở dài, liệu rằng đồng ý việc cho Ohm và Dean đính hôn có phải là quyết định đúng đắn không?Có chút trầm ngâm. Phân phó cho Người làm để ý chăm sóc cho Shine.
Một mình Ông ngồi tại phòng sách nghĩ lại lời Sư Thầy Từng nói:
" Con trai ngài vận khí số mệnh rất kém. Nếu không được tương trợ phúc khí từ những người sinh ngày tháng và tuổi này thì e là..,,Cậu ấy phúc mỏng sẽ không thọ lâu được. Lần tai nạn này cũng là một cảnh báo thôi.
Do thời gian vừa rồi Cậu ấy đã tiếp xúc được với một nguồn phúc khí cực đại, vậy nên tai nạn lần này có thể không lấy tính mạng cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕
FanficÝ tưởng đột xuất nghĩ ra. Chưa có nội dung chính xác vì còn tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng của tôi. Câu Chuyện xoay quanh chuyện tình yêu trớ trêu Kể về chủ nợ và con nợ, khi chủ nợ đòi con nợ trả nợ bằng cả cuộc đời. Liệu con nợ có đồng ý? Muốn biế...