Chap 26 : Đưa Về Nhà

171 26 4
                                    

Nay tui lại tiếp tục lấy cảm hứng ra tiếp truyện bắt đầu thôi 💙

@@@@@
Bữa tối tại biệt thự THITIWAT:
Bé Shine từ lúc tới cho tận bây giờ vẫn không rời PHÚC nửa bước.
Mọi người vừa thấy kì lạ, vừa ái ngại cho Cậu. Nhưng Phúc thì lại rất bình tĩnh, cười nhẹ với mọi ánh mắt.

PHÚC sau khi ăn xong, lát sau muốn ra về. Đột nhiên bé Shine oà khóc lên chạy tới bám áo cậu.

_ Hu hu, Cậu bỏ con. Cậu không giữ lời, người lớn sao ai cũng thất hứa hết vậy?
Con ghét người lớn. Hic... hic.

PHÚC có chút nhói lòng ngồi xổm xuống an ủi bé con. Còn phía bên này Dean , thì lại nép vào gần Ohm mà nhỏ nhẹ nói.

_ Con bé nó sao lại bám người vậy chứ? Em lại không có cách dành dỗ trẻ con.

Mà sao bác trai đưa con bé về đây làm gì chứ anh?

_ Sau này em tập dần làm quen với tình huống này đi. Con bé sẽ ở lại đây mà.

Nói xong câu ấy với Ohm rất nhẹ nhàng, rồi anh ngồi lại xuống ghế , xem PHÚC xử lý thế nào đây?
Còn Dean lại tỏ ra vẻ mặt khá là ái ngại .

Ba của Ohm , ngài THITIWAT cũng không đành lòng, liền bước tới gần để dỗ dành.
_ Thôi nào Shine, cháu để cho Cậu PHÚC về nhà , mai còn tới bệnh viện đi làm sớm nữa.

_ Không! Cháu không muốn đâu, Cậu phúc con muốn theo cậu về nhà có được không ạ?

_ Hả? Cái này? ( nhìn ánh mắt ngấn lệ của con bé)
Ở đây cũng rất tốt mà Shine.

Nhà cậu rất nhỏ, với lại sáng ra sẽ không có ai chăm sóc cho Shine được?.

Ông bà , là Ba mẹ của cậu đó , bận làm bánh giao cho khách nữa.

Sẽ không ai có thời gian dành cho Shine. Còn mọi người ở đây rất đông có thể chăm sóc cho Shine.

Thực sự nhìn con bé bám dính lấy PHÚC từ chiều, mọi người có thể đoán ra điều này từ sớm.
Ngài THITIWAT cũng thấy ái ngại.

_ Shine! Nghe cậu nói được không?
Là trẻ em thì phải ngoan, nghe lời người lớn.
Nghe lời Cậu , theo Bà Dì Som lên phòng nhé.

Mai cậu đi làm, rồi lại về sớm sẽ ghé qua đây chơi với Shine này.

Sớm Cậu phải tới bệnh viện làm việc, rất nhiều bệnh nhân cần Cậu.

Cuối tuần rảnh Cậu sẽ đưa Shine đi chơi nhé.
Được không nào? ( cười nhẹ)

_ Cậu không thương Shine.

_ Ai bảo vậy nào? Shine ngoan ai cũng yêu ?
Cậu sẽ không đi đâu xa, mai chúng ta lại gặp nhau rồi .

Mới đến có chút lạ lẫm, Shine đừng sợ gì cả? Bà Dì Som sẽ giúp Shine thay đồ và đi ngủ.

Mai chúng ta gặp lại nhau được không nào? Giờ thì Shine ngoan theo bà lên đi ngủ nhé.

_ Hic.. hic ( không nói lời nào? Thui thủi ôm gấu bông theo Dì Som lên lầu)
Cậu phải giữ lời hứa đấy nhé.

_ Uh! Cậu hứa.

Cuối cùng sự việc Shine quấy khóc , đã được yên ổn.
Mọi người thở phào, vì thành viên nhỏ mới tới này Ngài THITIWAT rất thương.

{ OHM FLUKE} Tiệm Bánh Tình Yêu 💕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ