Nagising ako dahil sa alarm ko, Where am I? tanong ko sa sarili ko. Inilibot ko ang mata ko nang mapagtanto kong nasa motel ako, did I just had a one night stand?! Eula, alalahanin mo kung with whom!
Inilibot ko ang mga mata ko and saw an anklet, a wave.
Ang pangit ng first sex mo Eula Yael! Di mo kilala kung kaninong ari.
I dressed myself up and umuwi."Cleo, lilipat na ako ng hospital." ani ko habang kumakain kami ng breakfast. "What? Kung kailan naman ako lilipat diyan sa ospital niyo." malumbay na sabi ni Cassedie. "Ililipat ko ang hospital sa pangalan niyo ni Cass." matipid kong ani sa kanila, "So saan mo na balak magwork?" tanong ni Shiloh. "I don't know, maybe I'll just take a break for a while o kaya naman magtatayo ako ng bagong branch ng P&S Hospital, I just don't want to work in that hospital anymore." tsaka ko isinubo ang piraso ng steak.
"How about mag modeling ka muna?" offer ni Astrea, "I don't know, maybe I could try." then I gave them a half smile.
It's been five months since Anton died, and eversince di nila ako nakitaan ng kahit anong emotion. I don't want my employees to see that anymore, di ko na kayang masungitan sila or make them panic whenever I order them their chores.
"Are you sure that you wanna do this?" tanong ni Shiloh, tumango naman ako bilang sagot. "Maybe I'll fly to some countries to unwind." I said then did my dishes. "Do you want to have a modeling session before ka umalis papuntang 'some countries'?" tanong ni Astrea sa akin, "Sige, kailan ba?" tanong ko naman sakanya pabalik. "Ikaw, kailan ba alis mo?" saglit akong nagisip at napagpasyahan kong next week na umalis.
Mabilis tumakbo ang araw, today is Wednesday and ngayon yung schedule ko sa shooting.
"Hola." bati ng manager ni Astrea, "Hi." ani ko tsaka nakipagbeso beso rito. "Let's get started?" sabi ng photographer.After hours ay natapos na rin ang shoot ko, di na raw nila kailangan iedit yun ng bongga kaya nirelease na nila ito kaagad. "Great work sis." compliment ni Reng tsaka ako niyakap, "Thank you." I said with a half smile.
————————————————
————————————————
————————————————From: Elay
Oji, I'm flying to Paris next week, with Vitto.To: Elay
Sama akoFrom: Elay
Hindi ka ba sasampa ng barko?To: Elay
Hindi na, nagaaral na ako ng vet. Magiging 'doc' na rin ako, hehe.Hindi na nagreply si Elay that's why I scrolled to my social media accounts and saw her post.
BINABASA MO ANG
Blood of Sy Series 1: The Forgotten Promise
Teen FictionEula, Astrea, Clio, Shiloh, and Cassedie. Five best friends na ginather para ibreak ang isang balita na sila ay magkakapatid sa ama. As they ask questions about their family they then knew na ang panganay na anak ng kanilang ama ay pinatay at pamil...