Chap 10: Chủ nhật xanh

7K 239 12
                                    

Chào tất cả mọi người. Bây giờ mới ra chap mới thật ngại quá! Chap này ta tặng @H_Vink nàng nhé! Sorry nàng vì ta không hiểu sao ta làm hoài mà watt không chịu tặng chap T.T Thế nên ta đành tặng trực tiếp luôn. Chúc nàng đọc vui vẻ nhé!Thôi không nói nhiều nữa mất thời gian. Na mời mọi người cùng thưởng thức truyện nhé!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thấm thoắt cũng đã ba, bốn tháng trôi qua. Chân nó cũng dần lành hẳn. Cơ mà không phải hoàn toàn suôn sẻ. Trong thời gian bị thương, nó được cô "đặc cách" chuyển chỗ với hắn, ngồi kế Tú Diệp. Thật là thảm hoạ. Ả suốt ngày cứ lải nhải rủa nó đến điếc cả tai. Hên là chưa sứt mẻ bởi lần nào sắp có chuyện bất trắc thì Minh Khiết và...hắn đều xuất hiện. Ngoài nợ ân tình ấy ra, cuộc đấu khẩu với hắn vẫn xảy ra bình thường.

Giờ là chuyện chính. Hôm nay lớp nó sẽ làm "Chủ nhật xanh". Đương nhiên nó làm chủ, nói gì cũng phải nghe.

- Cậu. Cậu. Cậu quét lầu một,....

- Thế cậu quét ở đâu? Lúc nào cũng lấy việc nhẹ về mình- Một đứa lên tiếng phàn nàn.

- Tôi sẽ dọn dẹp hồ bơi và khu sân gần đó. Một mình tôi. Được chưa?

Nó vừa dứt lời, cả lớp liền ngoảnh mặt mà đi, không vướng bận. Chỉ còn lại mình Minh Khiết đứng đó. Cậu nhìn nó mỉm cười ấm áp:

- Mình làm chung nhé!

- Không cần đâu

Nó cố cười nói mặc dù trong lòng có chút không nỡ. Vì nó sợ. Sợ cậu vì nó mà bị mọi người ghét. Sợ sẽ phải nợ ân tình của cậu. Sau khi Khiết đi khỏi, nó cũng lủi thủi đến chỗ làm của mình. Khỏi đoán cũng biết nơi đến đầu tiên của Ái Ngọc chính là cây bò cạp vàng gần hồ bơi- một địa điểm quen thuộc. Và nó khá bất ngờ khi thấy...hắn đang cặm cụi quét ở đấy.

- Anh làm gì ở đây vậy?

- Lao công- hắn thản nhiên đáp lại

- Chẳng phải tôi phân anh ở tầng hai à?

Lần này thì hắn không đáp trả mà tiếp tục quét. Không gian bỗng nhiên im ắng lạ thường. Điều đó khiến nó khó chịu:

- Nè! Anh điếc hả?

...

-Nè!

...

- Không nghe thì thôi.

Nó giận dỗi bỏ đi làm việc, bỏ mặc tên khùng vẫn đang lầm lũi chỗ đó. Trong khi ấy, tại một nơi gần đó.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Con khốn! Vậy mà dám nói làm một mình. Chỉ là lấy cớ để quyến rũ Anh Phong- Tú Diệp tức tối nghiến răng nghiến lợi

Và ngay khi ả nói, ả đã chuẩn bị mọi thứ để...dạy cho nó một bài học

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Hôm nay em sẽ nói những điều. Vì sao bao lâu nay em quá hiểu. Vì sao...

Vừa hốt rác vào thùng nó vừa ngân nga hát. Giọng hát của nó thật sáng và trong trẻo. Cuốn hút. Ít nhất là đối với hắn.

Khi đi ngang qua hắn thì bỗng có lực đẩy mạnh khiến nó ngã nhào. Kết quả nguyên một thùng chứa đầy rác ụp vào đầu nó. Một mùi hôi bắt đầu lan toả.

Yêu anh có bao giờ hạnh phúc (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ