Riding Hood 6

28 2 0
                                    

Tedy's Pov


"Are you crazy? Your so unbelievable!" bulalas ko kay Tyson na ngayon ay naka-sitting pretty sa kangkungan. Napasuklay na lang ako sa sobrang stress eh.





"Don't you like it?"nakatawa nitong tanong at tumabi sa akin.






"Of course not! I'm leaving goodbye!" paalam ko dito at bigla naman itong nagsalita. "You stay here, ano na lang sasabihin sa akin ng Level leader mo na hindi ako nagtotoo ng mga sasabihin ko in phone?" sabi pa nya.





"Eh ano namang pake ko sa sasabihin sayo ng mga tao, basta ako papasok ako sa klase ko!" pagdidiin ko at biglang nag-lock ang de-remote nilang pintuan dito sa dorm kuno ng grupo nila.




" 1:30 pm ang uwian namin kaya may time pa kong magbasa-basa dito sa room na toh at turuan ka" sabi nito sa akin.





"What?! turuan? Excuse me mas matalino naman ako sayo kaya no need muna kong turuan at isa pa pwede ka namang umuwi agad!" nakasimangot kong sagot sa kanya at padabog akong umupo sa sofa nila at sya naman ay tumayo papuntang pinto at nag-flying kiss then boom. Naka-lock na Ako dito.

*****




Naka-upo ako dito sa sofa nila then katatapos ko lang mag-cp at ngayon naman ay titignan ko ang pictures ng Gucci Boys sa walls nila. Seryoso ako na magaling talaga sila ang akala ko kase eh puro pa-cute lang ang alam ng mga lalakeng iyon pero hindi naman pala.






Tinitigan kong maigi si Tyson sa picture nya nung Sports Fest last 2 years, and yes sya ang naging champion sa swimming race ba yun basta yun wala naman akong alam kung may iba pang tawag yun so yun na nga naging champion din sya sa Chess in Male division at MVP sa basketball. Magaling ka din pala haha.






(knock Knock)*





Agad akong bumalik sa sofa para kunwari sitting pretty pa rin ako. "Tedy!" tawag sa akin ni Cassie.


"Cass?! why are you here? may klase pa tayo ah" sabi ko sa kanya nakakapagtaka lang din dahil paano nya nabuksan ang dorm kuno ng Gucci boys pero bigla lang sumagi sa isip ko na 'ay oo nga pala close sila ni Jowell.








"It's fine noh ka ba gusto ko din maranasan ang mag-cutting haha" biro pa nito sa akin. "Baliw ka, Yari ka kay Mrs. Guamoz nyan" pananakot ko na baka sakaling matakot si baliw.









"Ikaw ang baliw at yari sa adviser mo, anong ganap sa inyo ni papa Tyson?" pang-aasar nya sa akin.




"Long story bukas ko nala--"






"What is she doing here baby?" tanong ni Tyso sa akin at tumabi sa upuan ko at inakbayan ako.








"Distansya nga!" angil ko sa kanya.



"Hi" bati ni Cassie kay Tyson bigla namang kinamayan pabalik ni Ronald si Cassie woahh wait? " Hi to you Ms. Jose" sagot ni Ronald kay Cass.












"Hey big guy move!" bossy na utos ni Jowell kay Ronald dahil magkatabi na sila ni Cassie ngayon.






"Wala ka narinig? O lh nagbibingi-bingihan ka jan?" pag ulit ni Jowell.








"Easy bro inaasar ko lang naman ang lil sissy mo!" tumatawang sabi ni Ronald kay Jowell.

Lol sissy daw hahaha!











Not a Riding Hood Story(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon