Riding Hood 7

31 3 0
                                    

Tedy's Pov

Actually hindi ko parin lubusang maisip ang mga nalaman ko ngayon kay Tyson well it's kind of revealing ang mga usapan namin ni Tyson about kay Charles.





Tyson told me that Charles stayed in my level para daw makita ako and ma sure kung okay lang ako like what the ef! Charles is gettin' into my fvckin' nerves!





"Tedy," sambit ni Tyson na dahilan para mapunta ko ang atensyon ko sa kanya ngayon. Kumuha kase ako ng pagkain at di ko alam na tulala pala ako sa kakaisip ng mga kwento.





"Ah? Yeah? What's up?" wala sa sarili kong tanong ko kay Tyson na ngayon ay naka-tingin lang sa gawi ko.








" you okay? Wag mo na isipin yun and actually simula pa naman talaga nung una alam ko na mainit na ang tingin nya sayo, and I did bet that he Like you, a lot" he said.







" Can't believe pa rin na ganun ang Ultimate Crush ko" sabi ko pa.




" fvck that Crush of yours" He said na gigil na gigil ang itsura. Tyson calm down your eyes I do love it.





Biglang may tumawag sa phone ni Tyson at unknown nunber ito, well di ko na pinansin baka kase call from important person yun.

"Yes Bea?" narinig kong sagot nya sa telepono nya.

Bea? Really bakit sya tumawag pa? Sya pala ang preseident ng College student Board.






" okay sige ganito nalang, need nyo ayusin yung stage para sa dance number namin ng Gucci Boys okay? And btw gawin mong red lahat." pagtapos nya ay ibinaba na nito ang phone.







"Bakit daw?" tanong ko na ma-attitude

Not a Riding Hood Story(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon