( 01 )

502 25 1
                                    




(01) வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள் .

1978

கருமேகங்கள் படை சூழ்ந்திருந்தது . வானம் பிளந்து விடுமோ என்ற அச்சம் வருமளவிற்கு மழை கொட்டி கொண்டிருந்தது . என்றும் வானத்தில் சிரித்து கொண்டிருக்கும் நிலவு அன்று அங்கில்லை . நிலவின் நண்பர்களான நச்சத்திரங்களையும் நிலவுக் கூட்டிச் சென்றுவிட்டது போலும் . அவ்வளவு இருட்டு . கண்களை மூடினால் கூட சிறிதளவு வெளிச்சம் இருக்கும் . ஆனால் அங்கு அனுவளவு கூட வெளிச்சம் இல்லை .அப்போதுப் பளிச்சென மின்னல் வெட்டியது .

" ஐயா . அவளால எங்குளுக்கு எந்தப் பிரச்சனையும் வராதுல்ல " என்று கேட்டார் அவர் . நாற்பதிலிருந்து நாற்பத்தி ஐந்து வயதிற்குள் இருக்கலாம் .

" வராது . இதோ இந்த நகைக்குள்ள தான் அவள அடைக்க போரேன் . அவ திரும்பி வரது கஷ்டம் " என்றார் அந்த சிமியார் .

அங்கு ஒரு ஹோம குண்டம் இருந்தது . அதன் முன் ஒரு பெரிய வட்டம் . அதற்கு நடுவில் ஒரு சிறிய வட்டம் . அதில் தான் அவர் கையில் இருந்த நகை இருந்தது . அது மிகவும் பழைய நகை போலும் . பார்த்தாலே தெரிந்தது . மிகவும் கெட்டியான தங்க நகை . யாக குண்டம் எரிய ஆரம்பிக்க , அங்கு ஒரு கோரமான உருவம் காற்றில் மிதந்து வந்தது . அதை பார்த்தால் எவராக இருந்தாலும் பயந்து விடுவார்கள் . " என்னைக்கும் உன்னோட குடும்பத்த அழிக்காம விட மாட்டேன் " என்று சூளுறைத்தாள் அவள் .

அந்த ஹோம குண்டம் வளர்ந்து கொண்டே இருந்தது . அந்த சாமியார் ஏதோ வாயில் முனுமுனுத்து கொண்டிருந்தார் . சிறிது சிறிதாக அந்த உருவம் அந்த பழைய தங்க நகைக்குள் சென்று கொண்டிருந்தது .
இதோ முழுதாக சென்று விட்டது . அந்த உருவம் முழுதாக சென்றவுடன் , அந்த தங்க நகையை கையில் எடுத்தார் அந்த சாமியார் .

" சாமி . அவ எப்பயும் வர மாட்டாள்ள "

" வர மாட்டா.... ஆனா ....... " என்று இழுத்தார் அவர் .

" என்ன சாமி "

" உங்க குடும்பத்துல பிறந்த ஒரு பெண்ணோட ஒரு துளி ரத்தம் இந்த நகை மேல பட்டாலும் அவ வெளிய வந்துருவா . "

" என்ன சாமி சொல்றிங்க . அப்போ அவ வெளிய வந்து எங்கள எல்லாம் அழிச்சுடுவாளா " பயந்து கொண்டே கேட்டார் அவர் .

" முடியாது . இந்த நகைய இங்கையே எங்கையாவது பொதைச்சுடலாம்  . அப்டி பொதைச்சுட்டா யாரு இந்த நகைய தேடி வர போராங்க " என்று கேட்டார் அவர் .

" அப்போ இங்கையே பொதைச்சுடலாம் சாமி ."

அந்த பழைய நகை பொதைக்க பட்டது .

★★★★★★★★★★★★

வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள். ( Completed )Where stories live. Discover now