( 13 )

92 13 0
                                    

( 13 ) வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள் .

" என்ன அக்கா . அந்த அண்ணா மேல எதுக்கு விழுந்த . " ஒரு சிறுவன் .

" நான் என்ன , வேணும்னே பண்ணனா . தெரியாம தானடா விழுந்தேன் . " கண்மணி .

" நீ வேணா தெரியாம விழுந்துருக்கலாம் . ஆனா அந்த அண்ணா வேணும்னே தான் விழுந்துச்சு .  " சிறுவன் .

" டேய் லூசு மாதிரி பேசாத டா . " என்ற கண்மணி தன் வீட்டிற்குள் நுழைந்து அவனை பார்த்து முறைத்து விட்டு உள்ளே சென்று விட்டாள் .

அவனும் வேறு வழி இன்றி தன் வீட்டிற்கு செல்லும் பாதையில் சென்றான் அந்த சிறுவன் .

★★★★★★

இங்கு ஆதிக்கோ , அவளது நினைவுகள் தான் . அவளது நினைவுகளிலே படுத்து இருந்தவன் , தன் தங்கையின் வரவை கவனிக்க தவறினான் . அவளும் வந்து இவனை பார்த்து விட்டு மெல்ல வெளியேறி விட்டிருந்தாள் .

" அம்மா . " என்று அழைத்தவாறு உள்ளே நுழைந்தாள் ஈஷ்வரி .

" என்ன டி . " என்று திரும்பினார் அவர் .

" அம்மா , அண்ணா யாரோ ஒரு பொண்ண விரும்புராருன்னு நினைக்குறேன் . " ஈஷ்வரி .

" உனக்கு எப்டி டி தெரியும் . " அவள் தாய் .

" முகத்த பாத்தா தெரியாதா . தனியா சிரிக்குறாரு , சாப்பாட்ட போட்டு பிசஞ்சுட்டே உக்காந்துட்டு இருக்காறு . இதெல்லாம் காதல் வரதுக்கான அறிகுறிகள் அம்மா . " என்றாள் ஈஷ்வரி .

" என்ன டி பேசுற . " கமலம் .

" அம்மா , ஆதி அன்னா ஒரு பொண்ண காதலிக்குறாரு . " ஈஷ்வரி .

" பைத்தியம் மாதிரி ஒலராம போடி . " என்று விரட்டினார் அவர் .

அவளும் அவள் தாயை முறைத்து விட்டு வெளியேறி விட்டாள் .

அடுத்த நாள் காலை :

ஆதி எழுந்து மணியை பார்த்தான் . அது நான்கு என்று காட்டியது . அதை பார்த்து சிரித்து விட்டு , எழுந்து தன் வேலையை முடித்துக் கொண்டு ட்ராக் பான்ட் ஷர்ட ஓடு வெளியே வந்தான் . அந்த காலை வேலையிலும் அவன் தாய் எழுந்து கோலம் போட்டுக் கொண்டிருந்தார் . அதை பார்த்தவனின் மனதில் , தனக்கும் இது போல் தான் மனைவி அமைய வேண்டும் என்று என்னினான் .

வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள். ( Completed )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ