( 06 ) 👻👻👻👻👻👻
" நிலா . எனக்கு ஒரு டௌட் . சொல்லிட்டு போ " சூர்யா .
" ம்ம்ம்ம் சொல்லு " நிலா .
அவனும் அன்று இரவு நடந்தது அனைத்தையும் கூறி முடித்தான் .
அதை கேட்டதும் நிலா சிரிக்க தொடங்கிவிட்டாள் .
" எதுக்கு சிரிக்குர நிலா . " சூர்யா .
" அது . போலிஸ் ஆஃபிசர் ஆக கடைசி ஸ்டெப் அது தான் . நெகெட்டிவ் எனர்ஜிய வச்சு பயமுருத்துவாங்க . கடவுளே , இதுக்கு எதுக்கு இவ்ளோ யோசிச்சிங்க . " நிலா .
" அப்போ இவங்களுக்கும் வந்துருக்கனும்ல " சூர்யா .
" எங்களுக்கும் வந்துச்சு . " விஷ்வா .
" எதுவும் யோசிக்கலையா . எதுக்கு வந்துச்சுன்னு " நிலா .
" இல்லையே . அது கணவுன்னு தான் நாங்க நெனச்சுருந்தோம் " விஷ்வா .
" சூப்பர் " நிலா சிரித்துக் கொண்டே கூறினாள் .
சூர்யா இன்னும் குழப்பத்திலேயே விழித்துக் கொண்டிருந்தான் . " சூர்யா . இவங்க அது கணவுன்னு நெனச்சாங்க . பட் நீ அத பெரிய விஷயமா நெனச்ச . அவ்ளோ தான் . டேக் இட் ஈசி டியர் . " என்ற நிலா எழுந்து வீட்டினுள் சென்றுவிட்டாள் .
" சரி வாங்க உள்ள போலாம் டைம் ஆகுது " விஷ்வா .
" ஓஓஓ . போலாமே . " என்ற வினு ஜெனியையும் இழுத்துக்கொண்டு வீட்டினுள் நுழைந்து கொண்டாள் .
அவர்கள் சென்றதும் சூர்யாவிடம் வந்த விஷ்வா " டேய் மனச போட்டு கொழப்பிக்காத டா . எல்லாம் சரியா நடக்கும் . டோன்ட் வொர்ரி . " என்றான் .
" ஆமா மச்சி . அதுனால தான் அன்னிக்கு ஏதோ யோசிச்சிட்டே இருந்தியா . " ஜான் .
" ம்ம்ம்ம் " சூர்யா .
" சரி வா உள்ள போலாம் குளிருது . " விஷ்வா .
" போலாம் . " சூர்யா .
மூவரும் உள்ளே நுழைந்த போது அங்கு நம் நாயகிகள் இரண்டு மூன்று மாத்திரைகளை சாப்பிட்டு கொண்டிருந்தனர் . ( அது ஒரு விட்டமின் டேப்லட் போல் தான் இருக்கும் அதை சாப்பிட்டால் ஒரு விருதை சாப்பிட்டது போல் வயிரு நிரைந்து விடும் . உணவு உட்கொள்ள இயலாது பொழுதோ இல்லை உணவு கிடைக்காத பொழுது இதை தான் அவர்கள் உட்கொள்வார்கள் . )
ESTÁS LEYENDO
வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள். ( Completed )
Terror#2nd rank in story 27/10/2020 #1st rank in மர்மம் 27/10/2020 #1st rank in திகில் 27/10/2020 #6th rank in novel 27/10/2020 #5th rank in நாவல் 28/10/2020 #15th rank in நட்பு 27/10/2020 #3rd rank in கதை 27/10/2020