( 11 ) வஞ்சம் தீரக்க வருகிறாள் .
அனைவரும் நிலாவை சுற்றி அமர்ந்து இருந்தனர் . நிலா மெத்தையில் படுத்து இருந்தாள் . " நிலா , எந்திரி டி . " என்று அவளை எழுப்பினாள் வினு .
நிலா சிறிது சிறிதாக கண் விழித்து கொண்டிருந்தாள் . " நிலா . நிலா , " என்று அவள் பெயரை ஏலம் விட ஆரம்பித்தனர் மற்றவர்கள் .
நிலா கண் விழித்தாள் . கிட்ட தட்ட நான்கு நாட்களாக இவள் உறங்கி கொண்டிருக்கிறாள் . மற்றவர்களும் எதுவும் செய்யாமல் அவளை கவனித்து வந்தனர் . இதற்கிடையில் டைம் மிஷின் வேலையும் நடந்து கொண்டிருந்தது . கிட்ட தட்ட முடியும் நிலைக்கு வந்திருந்தது .
நிலா எழுந்ததும் அவளை பாய்ந்து அனைத்து கொண்டனர் வினுவும் , ஜெனியும் . " என்ன டி . இப்டி பன்னிட்ட . " என்று அழ துவங்கியவர்களை விஷ்வாவும் ஜானும் சமாதானப் படுத்தி அழைத்து சென்றிருந்தனர் .
அவர்கள் சென்றதும் சூர்யா நிலாவிடம் " ஆர் யூ ஓகே நிலா . " என்று கேட்டான் .
" அப்டி தான் நினைக்குறேன் . அது என்னது . அது எதுக்கு என்ன கொல்லனும்னு நினைக்குது . அது எப்டி நீங்க மட்டும் சரியா அந்த இடத்துக்கு வந்திங்க . " நிலா .
" நிலா . இப்போ எதுக்கு இத பத்திலாம் பேசிட்டு இருக்க . நீ கொஞ்சம் நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்கலாம்ல " சூர்யா .
" நோ . சொல்லுங்க . யாரு அது . " என்று கத்தினாள் நிலா .
" நிலா...... " ஏதோ சொல்ல வந்தவனை தடுத்து நிருத்தினாள் நிலா .
" ப்ளீஸ் . நிருத்துங்க . நீங்க எதுவும் சொல்ல வேணாம் . எனக்கு என்ன பண்ணனும்னு தெரியும் . " என்றாள் .
" என்ன நிலா பண்ண போர . அது உன்ன கொன்னுரும் டி ." சூர்யா .
" ஸ்டாப் இட் சூர்யா . அதுக்குன்னு பயுந்துட்டே இருக்க சொல்றியா . உன்ன மாதிரிலாம் என்னால இருக்க முடியாது . எத்தன நாள் பயந்துட்டே இருக்க சொல்ற . சாகுற வரைக்குமா . இந்த ஒரு தடவ தப்பிச்சுட்டேன்னு , எல்லா நாளும் தப்பிக்க முடியுமா . நான் போறேன் " என்ற நிலா வெளியே வந்தாள் . அங்கு மற்ற நால்வரும் அமர்ந்து இருந்தனர் .
BẠN ĐANG ĐỌC
வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள். ( Completed )
Kinh dị#2nd rank in story 27/10/2020 #1st rank in மர்மம் 27/10/2020 #1st rank in திகில் 27/10/2020 #6th rank in novel 27/10/2020 #5th rank in நாவல் 28/10/2020 #15th rank in நட்பு 27/10/2020 #3rd rank in கதை 27/10/2020