( 08 ) 👻👻👻👻👻👻
மூன்று நாயகர்களும் அமர்ந்து ஏதேதோ பேசிக் கொண்டிருந்தனர் . அங்கு நம் நாயகிகள் டைம் மிஷின் செய்யும் வேலையில் ஈடுபட்டிருக்க இங்கு இவர்கள் நெகெட்டிவ் எனர்ஜியை எப்படி ஓட்டலாம் என்ற ஆராய்ச்சியின் முதல் படிக்கட்டில் காலை எடுத்து வைத்துள்ளனர் .
" டேய் அந்த நெகெட்டிவ் எனர்ஜி கிட்ட போய் , நீ ஒரு நல்ல நெகெட்டிவ் எனர்ஜியா இருந்தா நிலாவ கொல்லாதன்னு சொல்லிரலாமா . " ஜான் .
" நீ போய் சொன்ன ஓடனே அதுவும் , ஆமால்ல , நா நல்ல நெகெட்டிவ் எனர்ஜி . அதுனால யாரையும் கொல்ல கூடாதுன்னு போய்ரும் பாரு . லூசு பக்கியே . ஒழுங்கா யோசி டா . " என்று திட்டினான் சூர்யா .
"எனக்கு ஒரு டௌட் . " விஷ்வா .
" என்னது டா . " ஜான் .
" இல்ல . சூர்யா எதுக்கு நிலா மேட்டர்ல இவ்ளோ டீப்பா போறான் . " விஷ்வா .
" யாருக்கு தெரியும் . என்ன செய்ரதா இருந்தாலும் நமக்கு அவன் சொல்லிட்டா செய்ரான் . " ஜான் சலித்து கொண்டான் .
ஒரு பெரு மூச்சை வெளியிட்டவன் " என்னக்கு தெரில . அவுளுக்கு எதுக்கு ஹெல்ப் பண்றோம்னு தெரில . பட் அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணனும்னு மனசு சொல்லுது . " சூர்யா .
" ஆங் . இவருக்கு மனசு மட்டுல்ல , கண்ணு , மூக்கு , வாய்னு எல்லாம் சொல்லும் . போடா . வந்துட்டான் , யாரு காதுல பூ சுத்துர . நீ எதையோ மறைக்குற . அது மட்டும் நல்லா தெரியுது . அது என்னன்னு நீ சொல்ற அப்போ சொல்லு . " என்ற ஜான் எழுந்து சென்று விட்டான் .
ஆம் உண்மை தான் . அவன் ஒரு விஷயத்தை மறைத்து கொண்டிருக்கிறான் . அந்த விஷயம் வெளி வரும் போது என்ன நடக்கும் என்பதை அவள் மட்டுமே அறிவாள் .
ஜானை பின் தொடர்ந்து விஷ்வாவும் எழுந்து சென்று விட , சூர்யா எப்போதும் போல் யோசனையில் ஆழ்ந்தான் . அவன் மனதுக்குள் அது மட்டும் நடந்து விட கூடாது என்று ஜபித்து கொண்டிருக்கிறான் . அவன் கனவில் கண்ட காட்சிகள் அப்படி . அந்த காட்சிகளை பார்த்ததில் இருந்து அவன் மனதினுள் எப்படியாவது நிலாவை காப்பாற்ற வேண்டும் என்ற வெரி எழுந்தது . மெதுவாக கண் மூடினான் . அவன் கண் முன் ஏதேதோ காட்சிகள் உருண்டோடின . தலை வின்னென வலிக்க கண்ணை திறந்தான் அவன் . அவனின் கண்கள் இரண்டும் வாட்டர் மிலன் போல் சிவந்து இருந்தது . " எனக்கு மட்டும் ஏன் இப்டிலாம் நடக்குது . நா என்ன பண்ணேன் . ஏன்டா பொறந்தோம்னு இருக்கு . " மனதினுள் கூறி அழுதான் சூர்யா .
DU LIEST GERADE
வஞ்சம் தீர்க்க வருகிறாள். ( Completed )
Horror#2nd rank in story 27/10/2020 #1st rank in மர்மம் 27/10/2020 #1st rank in திகில் 27/10/2020 #6th rank in novel 27/10/2020 #5th rank in நாவல் 28/10/2020 #15th rank in நட்பு 27/10/2020 #3rd rank in கதை 27/10/2020