Vol 2 Lời Mở Đầu: Độc thoại của học sinh từ White Room

3.3K 131 32
                                    

Vol 2 Lời Mở Đầu: Độc thoại của học sinh từ White Room

Tại thời điểm này, bên trong lớp học năm nhất của trường cao trung giáo dục Nâng cao.

Giáo viên đang giảng dạy một chương trình với cấp độ thô và cực kỳ thấp.

Học sinh ở tuổi tôi đã thực sự gãi đầu khi phải đối mặt với một câu hỏi khiến tôi chán đến muốn khóc.

Sau đó, tôi hình dung ra một ảo ảnh nơi mình là một người trưởng thành đứng giữa một nhóm học sinh mẫu giáo.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên, nhưng tôi lại than thở về sự vô ích của việc học ở đây và làm lãng phí thời gian quý báu.

Thỉnh thoảng, tên của một người nào đó xuất hiện trong đầu tôi.

Bởi vậy chỉ cần như thế thì cảm xúc mang tên là căm ghét, tuôn trào ra khỏi trái tim tôi nhắc nhở tôi tại sao tôi lại ở đây. Và sức mạnh đó vô tình đổ dồn vào tay phải của tôi đang cầm bút trên bàn.

Ayanokouji Kiyotaka.

Lần đầu tiên tôi biết đến cái tên đó là khi nào?

Ngay cả khi tôi cố nhớ nó, thật khó để nhớ lại ngày chính xác.

Tuy nhiên, tôi khá chắc chắn rằng cái tên này sẽ được khắc sâu trong bộ não của tôi đến khi nào tôi còn có thể nhớ được.

Không ai học tại White Room mà không biết đến cái tên đó.

Lý do tại sao ư

Lý do cho điều này khá là đơn giản. Anh ta giỏi hơn bất kỳ học sinh nào, ở bất kỳ lớp hay độ tuổi nào.

Không ai có thể vượt qua Ayanokouji Kiyotaka thế hệ thứ 4.

Do đó, Ayanokouji Kiyotaka đã trở thành một hình mẫu hoàn hảo.

Tuy chỉ là một đứa trẻ nhỏ, nhưng anh ta đã có tác động rất lớn đến toàn bộ White Room.

Sẽ không nói quá khi nói rằng những người ở thế hệ thứ 5 như tôi, dưới anh ta một năm, bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi anh ta.

Người ta nói rằng cho dù chương trình đào tạo có khó khăn đến mức nào, anh ta vẫn có thể hoàn thành nó một cách xuất sắc.

Nhưng mà, về điều đó, tôi cũng vậy. Tôi luôn là người có điểm số vượt trội nhất trong thế hệ thứ 5.

Tôi đã luôn chứng minh rằng tôi là một thiên tài hơn những người khác.

Nhưng...... Một thiên tài như tôi chưa bao giờ được khen ngợi dù chỉ một lần.

Về lý do, tôi nghĩ rằng tôi không cần phải nói ra.

Nó luôn luôn là những từ lạnh lùng phát ra từ miệng của người giáo viên.

"Năm ngoái, Ayanokouji Kiyotaka giỏi hơn em nhiều"

Dù tôi có cố gắng thế nào, dù điểm số của tôi có xuất sắc đến đâu, tôi vẫn không được công nhận.

Tất cả những gì tôi nhận được là những mệnh lệnh, bảo tôi bắt kịp với một sự tồn tại không thể giống như thần thánh.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ