Vol 2: Chương 5: Phần 1

2.2K 152 30
                                    

Tôi đến quán cà phê ở trung tâm mua sắm Keyaki sớm hơn giờ hẹn một chút. Lúc tôi đang trả tiền cho đồ uống của mình tại quầy, hai người con trai thường không đi cùng nhau đến chỗ tôi.

Một trong số họ là Ryuuen, người đã hẹn tôi ra đây, và người còn lại là…

"Cậu bảo còn một người khác, và người đó là Ayanokouji?"

Kohei Katsuragi của lớp A năm hai nhìn tôi với vẻ mặt cứng đờ.

Tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng họ giống như nước với lửa, nhưng hai người trước mặt tôi chắc chắn không có mối quan hệ thân thiết với nhau.

“Dù sao cuộc hẹn này nói về việc gì đây?”

“Hửh, Bọn mày muốn vừa đứng vừa nói à? Ngồi xuống đi."

Ryuuen mỉm cười. Theo chỉ dẫn của cậu ấy, tôi ngồi vào một chỗ trống.

Bầu không khí thật đặc biệt, giống như chúng tôi vừa từng trải qua việc gì vậy.

“Cậu có cảm giác của một học sinh bình thường, Ayanokouji, nhưng đó hoàn toàn con bài tẩy của cậu khi đạt điểm tuyệt đối trong bài kiểm tra đó! ”

Katsuragi, người thậm chí chưa từng nói chuyện với tôi lần nào từ đầu năm, đột nhiên bắt chuyện với tôi.

“Kuku, đừng khen ngợi cậu ta quá, Katsuragi– đó đã là quá khứ rồi.”

"Quá khứ? Cậu nên cẩn thận hơn khi một kẻ thù mạnh bất ngờ xuất hiện. Cậu đã quá tự mãn sau khi đánh bại lớp của Ichinose ”

“Chết tiệt. Ichinose đó là cô ta tự vấp ngã, tao thậm chí còn chưa bao giờ để cô ta ở trong tầm ngắm cả . ”

Chắc chắn rồi, sự kết hợp này của chúng tôi ngay lập tức tạo nên một bầu không khí căng thẳng.

"…Vậy? Tại sao cậu lại hẹn tôi ra đây ”.

Những lời của Katsuragi xác nhận rằng Ryuuen là người chủ trì cuộc họp này, vậy tôi đợi Ryuuen trả lời .

"Sao phải vội nhỉ? Cứ thong thả đi! ”

“Không đời nào tôi có thể thong thả được. Nếu có người nhìn thấy tôi ở với cậu thì sẽ rất rắc rối. ”

Katsuragi còn phải để ý đến những người xung quanh mình, vì vậy cũng không bất ngờ khi cậu ấy muốn Ryuuen nhanh vào vấn đề .

Dù là buổi sáng ngày nghỉ nhưng vẫn có rất đông người xung quanh.

Tôi chắc rằng các bạn cùng lớp của chúng tôi sẽ rất sốc khi thấy chúng tôi đi cùng nhau.

“Vậy, lớp A  đang nhắm tới điều gì trong kỳ thi đặc biệt tiếp theo?"

“Ý cậu là gì khi nói là nhắm tới? Tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người đều hướng tới một mục tiêu cả ”.

“Lớp mày muốn độc chiếm điểm lớp? Hay là gì khác? Tao đã kiểm tra các nhóm bằng OAA, trong khi bọn mày đã lập nhóm với Lớp C và D, dường như Kitou vẫn chỉ một mình. Rồi con việc Ichinose, Shibata và Sakayanagi ở trong một nhóm nữa dù có trốn tránh thì việc này cũng thật đáng ngờ. Bọn mày đang hợp tác à? ”

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ