Vol 2: Chương 4: Cuộc chiến giữa Năm nhất và Năm Ba

2.8K 232 36
                                    

Vol 2: Chương 4: Cuộc chiến giữa Năm nhất và Năm Ba

Đã gần 3 tháng kể từ khi năm học bắt đầu các học sinh năm nhất đã hiểu rõ hơn các quy tắc của trường Trung học Giáo dục Nâng cao.

Họ cũng đang trong quá trình thành lập nhóm cho kỳ thi đặc biệt tiếp theo.

Tuy nhiên, vì một số tình huống bất ngờ, nên việc này không được diễn ra suôn sẻ cho lắm.

Học sinh lớp D năm nhất do Kazuomi Housen dẫn đầu, đang hành động, họ kiên quyết từ chối thành lập nhóm và muốn trao đổi thẻ của mình với giá cắt cổ. Hơn nữa họ đang yêu cầu điểm nếu không, họ sẽ không hợp tác với các lớp khác.

Mục tiêu của Housen là đặt cả khối vào một tình huống mà không ai có thể tự do thành lập nhóm.

Mặc dù đại diện của mỗi lớp đều hy vọng rằng Housen sẽ thay đổi suy nghĩ của mình vào ngày mùng một tháng bảy, nhưng suy nghĩ của cậu ta đến giờ vẫn không thay đổi.

Mặc dù có người đã bảo là hãy mặc kệ lớp D nhưng Takuya Yagami lớp B vẫn đang chờ đợi. Dù việc bỏ qua lớp của Housen rất dễ dàng, nhưng việc hợp tác trong kỳ thi sắp tới là rất cần thiết vì đây là một trận chiến của giữa ba năm học không phải chỉ riêng năm nhất. Cậu tin rằng cần phải chọn ra những người tài năng nhất trong cả khối để tăng tối đa tỉ lệ thắng của họ. Một số người có cùng ý tưởng với cậu đã ủng hộ cậu và ba lớp đã thành công lập được một thỏa thuận là chờ đến tháng bảy rồi quyết định.

Tuy nhiên, toàn bộ thời gian Housen đều tham gia với thái độ bất cần, khiến những cuộc đàm phán của họ đều không có kết quả.

Đã đến thời hạn cuối cùng và đại diện của cả bốn lớp đều được hẹn để cùng nhau thảo luận cho việc này.

Để giữ bí mật về cuộc đàm phán này Yagami đã tổ chức cuộc họp một cách đơn giản. Mặc dù tất cả các lớp đều không đồng ý với việc này, nhưng đến cuối ngày vẫn không có lời phản hồi nào từ lớp D.

Yagami đi đến hành lang của một lớp năm nhất trống. Là người đã đề xuất việc này, cậu ấy cảm thấy mình có nghĩa vụ phải đến trước mọi người.

Không lâu sau đó, Utomiya Riku từ lớp C xuất hiện.

"Có vẻ như chỉ có mình cậu, Yagami."

"Utomiya-kun. Tớ đã nghĩ rằng cậu sẽ là người đến cuối cùng đấy."

"Mặc dù tớ không phải là thủ lĩnh của lớp hay gì, nhưng những người khác họ đều không muốn đến. Tuy là mình là người thích nói nhiều, nhưng mình không có hứng thú với những chủ đề rắc rối như thế này."

"Không phải là vì họ tin tưởng cậu nên mới để cậu đi sao? Tớ đã kiểm tra điểm OAA cập nhật của tháng này của cậu và tớ thấy Đóng góp xã hội của cậu đã nâng lên B rồi. "

Yagami nói như vậy với một nụ cười rạng rỡ.

Mặc dù đó là lời khen của Yagami.

Tuy khả năng thể chất của Yagami chỉ là C, nhưng khả năng học tập của cậu ấy là A. Hơn nữa, do nhiều lần đóng góp cho lớp của mình, khả năng thích ứng và Đóng góp xã hội của cậu ấy đều được tăng lên A.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ