Chương 3: Mùa hè đến gần, điềm báo cho một trận chiến khốc liệt
Đã sắp đến giữa tháng sáu.
Không có bài kiểm tra đặc biệt nào sau tháng tư, vì vậy cuộc sống học đường bình thường đã trở lại.
Tôi vẫn không có manh mối nào về hành động của học sinh từ White Room mà tôi đang để mắt tới
Theo như tôi thấy, không có việc nào có thể khiến tôi có nguy cơ bị đuổi học, ngoài chuyến thăm bất ngờ đầy rắc rối của Amasawa.
Tuy nhiên, do sự kiện bất ngờ đó, tôi vẫn chưa tìm ra được thời điểm thích hợp để hôn Kei. Tôi cảm thấy rằng dù cho bầu không khí giữa chúng tôi có cải thiện thì vẫn tồn tại một bức tường vô hình chắn ngang. Tôi đã suy nghĩ đến việc loại bỏ bức tường đó để tiến thêm bước nữa, nhưng tôi cũng không cần phải vội vàng.
Theo thời gian, Kei sẽ có thể tự mình loại bỏ bức tường đó và dần chuyển sang giai đoạn tiếp theo một cách tự nhiên. Việc đó sẽ tác động hiệu quả hơn đến việc phát triển nội tâm của Kei.
Tôi đã sống một cuộc sống học đường được một năm kể từ khi vào trường. Đồng thời, mùa cũng đang thay đổi sang mùa hè.
Nhiệt độ bên ngoài bắt đầu tăng dần, như mọi năm.
Vào một ngày nắng, nhiệt độ có thể lên đến khoảng 30 độ. Những ngày nắng như vậy đã bắt đầu xuất hiện. Đây là thời điểm kết thúc của mùa xuân và bắt đầu mùa hè.
Sống một cuộc sống học đường bình thường trong một thời gian dài, tôi thường nghe đến chủ đề này.
Mùa yêu thích của mỗi người là gì?
Đó là một chủ đề sâu sắc và thật bất ngờ là nó khá thú vị.
Ngay cả những người sinh ra và lớn lên ở cùng một nơi cũng có những mùa yêu thích khác nhau.
Sau khi trải qua bốn mùa tại ngôi trường này, tôi lại mong chờ một mùa nóng. Nghĩ như vậy, tôi đã học được rằng mùa yêu thích của tôi là mùa hè.
Tôi cảm thấy rất tươi sáng trong mùa này, có lẽ là vì bầu trời trong xanh.
"Chào buổi sáng, Ayanokouji-senpai."
Khi tôi vừa đi vừa nhìn ngắm bầu trời xanh này, tôi đã được một người đứng trước chào mình.
Đó là Nanase Tsubasa, một học sinh lớp D năm nhất.
Cô ấy dường như đang đến trường một mình, vì xung quanh cô ấy không có ai cả.
"... A, chào buổi sáng."
Có phải vì cô ấy đang đi trước mặt tôi nên cô nhìn lại? Hay là vì cô ấy đang đợi tôi.
"Có cái gì đó trên trời sao?"
Tôi không nhận thấy Nanase ở đó vì tôi đã tập trung sự chú ý của mình vào bầu trời. Khi tôi chú ý đến cô ấy, cô ấy dường như đang quan sát tôi thật kỹ.
"Không có gì, anh chỉ nhìn ngắm bầu trời xanh thôi."
"Trời xanh...?"
Nanase, đứng ở bên cạnh tôi, cũng nhìn lên bầu trời giống như tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3
RomanceVol 2 Và Vol 3 nhé m.n👌 Truyện mình chỉ đăng trên Wattpad và không đăng trên các Wed khác nên nếu m.n thấy truyện này được wed nào đó ngoài Wattpad đăng thì m.n hãy về trang truyện gốc của mình để đọc nhé👌 link gốc : https://my.w.tt/tY1EX8d9D8 Lin...