Xem xét đến việc năm nhất đã có một bài kiểm tra đặc biệt thứ hai vào tháng năm, nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi kỳ thi đặc biệt của chúng tôi được công bố vào bất cứ lúc vào. Bây giờ là khoảng thời gian để chúng tôi sẵn sàng cho việc đó.
Như để kiểm tra liệu chúng tôi đã sẵn sàng chưa, cô chủ nhiệm bắt đầu với thái độ khác hẳn mọi khi.
"Tốt, có vẻ như cả lớp đều có mặt đầy đủ."
Sau khi vào lớp, Chabashira-Sensei cầm chiếc máy tính bảng trên tay để chiếu những hình ảnh lên bảng đen.
Cô ấy không mất nhiều thời gian để hoàn thành. Cô ấy chuyển sang một màn hình trắng và sau đó quay lại với chúng tôi.
"Cô đã ở với các em một thời gian, vì vậy cô chắc chắn rằng các em phải đoán được đây là gì."
Một kỳ thi đặc biệt mới sắp bắt đầu.
Mặc dù mọi người đều đã đoán ra được câu trả lời đó, họ vẫn chờ đợi những lời tiếp theo của Chabashira.
Ngoài một số người, hầu hết các học sinh đều nhìn về phía Chabashira-sensei, và sau một lúc Chabashira cười nhẹ.
"Đúng là chúng ta sẽ thảo luận về kỳ thi đặc biệt, nhưng để sự hồi hộp lâu hơn một chút, cô sẽ nói về nó sau. Trước tiên, chúng ta hãy nói về kỳ nghỉ hè ”.
Sau khi nói điều đó, Chabashira nhìn vào máy tính bảng của mình, và rồi một hình ảnh xuất hiện trên bảng.
Thứ đầu tiên hiển thị là hình ảnh của một chiếc thuyền du lịch sang trọng.
Lớp D của tôi đã có kỷ niệm về một con tàu tương tự.
"Bây giờ cô sẽ giải thích cho các em những gì sẽ xảy ra trong kỳ nghỉ hè trước khi nó bắt đầu."
Trong một khoảnh khắc, mọi người nhìn nhau, như thể họ đang thể hiện niềm vui của mình.
Tuy nhiên, sự kết hợp của một chiếc thuyền và kỳ nghỉ cũng mang đến một ký ức khác trong mỗi người.
Ngôi trường này sẽ không chỉ cho chúng ta những thứ này.
Khi chúng tôi nghĩ lại về điều này, màn hình đã chuyển từ hình ảnh từ bên ngoài chiếc thuyền sang bên trong. Lịch trình cũng đã được hiển thị
“Từ ngày mừng bốn tháng tám đến ngày mười một tháng tám, các em có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình trên du thuyền sang trọng này tổng cộng là tám ngày bảy đêm. Các em có thể xem phim hay đi ăn uống tuỳ thích. Và sẽ không có bất cứ kỳ thi đặc biệt gì trên du thuyền ”.
Nói cách khác, chúng tôi đã được hứa rằng chúng tôi sẽ có một tuần nghỉ thực sự.
Sự nghĩ ngờ của mọi người đã giảm bớt một chút.
Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh đó được xóa, sự vui vẻ đó đã biến mất.
Có thể nói rằng đó là một sự cám dỗ.
"Nhưng để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi này, các em phải hoàn thành kỳ thi đặc biệt tiếp theo."
Khi mọi người đang suy nghĩ mình sẽ làm gì trong kỳ nghỉ đó được một lúc, họ nhanh chóng bị kéo về thực tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3
RomanceVol 2 Và Vol 3 nhé m.n👌 Truyện mình chỉ đăng trên Wattpad và không đăng trên các Wed khác nên nếu m.n thấy truyện này được wed nào đó ngoài Wattpad đăng thì m.n hãy về trang truyện gốc của mình để đọc nhé👌 link gốc : https://my.w.tt/tY1EX8d9D8 Lin...