Vol 2: Chương 4: Phần 5

1.9K 156 10
                                    

                      Vol 2: Chương 4: Phần 5

Horikita đã tham gia vào hội học sinh nhưng dù vậy cô ấy vẫn chưa cung cấp cho tôi thông tin gì mới.

Bỏ qua những ý kiến ​​cá nhân của Nagumo, hội học sinh vẫn hoạt động rất trơn tru.

Một tuần trước khi tới thời hạn lập nhóm nhỏ, có một chuyện đã xảy ra.

Mọi chuyện bắt đầu khi tôi được gọi bởi hội phó Kiriyama.

Kiriyama đã cố gắng ngăn chặn Nagumo bằng cách hỗ trợ Horikita Manabu, hội trưởng hội học sinh đã tốt nghiệp năm ngoái, nhưng tình hình vẫn không được cải thiện, và thời gian cũng không còn nhiều.

Có lẽ anh ấy đã bỏ cuộc rồi.

Mặc dù đó là những gì tôi nghĩ, tôi không hề mong đợi anh ta đề nghị gặp tôi vào lúc này.

Và, tại sao anh ta lại gọi tôi vào một buổi trưa trong tuần sau giờ học?

Nếu anh ta muốn giữ bí mật chuyện này với Nagumo, còn có lựa chọn tốt hơn là vào đêm muộn hoặc sáng sớm.

Nếu muốn cẩn thận thì anh ta đã làm như vậy.

Tuy nhiên, tôi đã đồng ý đề nghị này mà không có bất kì ý kiến gì, là vì tôi không có nghĩa vụ phải làm vậy.

Vì vậy sau giờ học, tôi đến trung tâm mua sắm Keyaki để gặp Kiriyama.

"Anh ở đây."

"Hội phó muốn gì ở em sao?"

"Cậu không cần vội vàng, việc này sẽ mất một chút thời gian."

Nói rồi, Kiriyama dẫn tôi đi.

"Cuối tháng này kì thi sẽ bắt đầu, cậu đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?"

Tôi nghĩ anh ấy muốn nói với tôi về hội học sinh, vì vậy tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy bắt đầu nói về kỳ thi đặc biệt.

"Em nghĩ rằng mình đã làm mọi thứ có thể rồi. Còn anh thì sao, hội phó Kiriyama? "

"Anh đã thành lập một nhóm ba người mà không có ai từ Lớp A."

Điều này là để rút ngắn khoảng cách giữa Lớp A và các lớp khác, và làm cho bài kiểm tra bớt khó khăn hơn.

Trong năm ba, khoảng cách điểm Lớp của lớp A giữa các lớp khác lớn hơn nhiều so với năm hai. Nếu có bất kỳ cơ hội nào để đảo ngược tình huống này, thì có có một cách là lớp phải đạt được thứ hạng cao hơn trong các kỳ thi đặc biệt.

"Anh biết em đang nghĩ gì, nếu Lớp B của anh muốn leo lên Lớp A, thì nhất định phải lấy được top một với một đội chỉ gồm lớp mình. Không chỉ vậy, bọn anh còn phải tiếp tục giành chiến thắng trong các kỳ thi đặc biệt tiếp theo. Nhưng mà, điều này gần như là bất khả thi ".

Nếu điều này xảy ra thường xuyên thì ngay từ đầu họ đã không ở vị trí này.

"Anh muốn đích thân đấu với Nagumo trong kỳ thi đặc biệt này."

"Một trận chiến cá nhân , hửm."

"Từ lâu bọn anh đã thua trận với Nagumo và rơi xuống Lớp B. Sau đó, Nagumo trở thành chủ tịch hội học sinh, nắm quyền kiểm soát toàn bộ năm ba, và cuối cùng là toàn bộ ngôi trường. Không sai khi nói rằng trận chiến của các lớp đã được quyết định. "

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ