Vol 2: Chương 3: Phần 5

2.3K 205 37
                                    

           Vol 2: Chương 3: Phần 5

Đây là lần đầu tiên tôi đến phòng của Albert.

Mặc dù cậu ấy có vóc dáng to lớn hơn, nhưng tất nhiên phòng cậu ấy có kích thước giống phòng tôi.

Tuy nhiên, mỗi phòng đều có cách sắp xếp riêng, và về phòng của cậu ta thì có hơi độc đáo.

Một lá cờ lớn của Mỹ và một lá cờ Nhật Bản được trang trí ở giữa của căn phòng. Không chỉ vậy, cờ của vô số quốc gia, chẳng hạn như của Trung Quốc, Ý và một số quốc gia châu Phi, dù kích thước nhỏ, nhưng được trang trí và lấp đầy trên những bức tường. Chúng không phải được làm bằng giấy in mà được làm từ vải, điều này cho chúng tôi thấy về niềm đam mê của cậu ta.

“Albert là một người đam mê cờ đó. Ngạc nhiên phải không? ”

Ishizaki có lẽ đã được đến phòng của cậu ấy trước đây, nên cậu ta có thể giải thích điều này cho chúng tôi một cách bình tĩnh

" Dường như là vậy."

Sau khi thả tôi ra, Albert giục tôi ngồi xuống.

Khi xác nhận rằng tất cả đều đã ngồi, tôi tiếp tục hỏi họ muốn gì.

"Vậy, ba người muốn gì?"

Ba người họ nhìn nhau.

Vì lý do nào đó, họ đều nở nụ cười tươi trên khuôn mặt.

Sau đó, Ishizaki, với tư cách là đại diện nói với tôi.

“Tao sẽ nói thẳng vấn đề, đây là đề xuất của tao…. Hãy cùng lập nhóm cho kỳ thi đặc biệt tiếp theo! ”

Đúng như dự đoán, là về kỳ thi đặc biệt.

“Lập… một nhóm? Cậu có thể cho tớ biết thêm chi tiết được không? ”

“Chi tiết ư? Là như tao nói đó." 

“Không đúng. Tớ thậm chí không thể biết được ai sẽ cùng nhóm với mình. "

Số người có mặt ở đây là bốn người, nhiều hơn số người cho phép một người. Ngoài ra, vì Hiyori là con gái nên cô ấy không đủ tư cách để ở cùng nhóm do quy định về tỷ lệ giới tính, nên có lẽ tôi phải xếp chung nhóm với Ishizaki và Albert. Nhưng nếu cậu ta không giải thích rõ ràng về nó, thì tôi không thể hiểu được.

"Mày muốn lập nhóm với ai. Là tao, Albert, Shiina, bất kỳ ai cũng được. Vấn đề là mày phải hợp tác với một người nào đó trong lớp của tao. "

Thật là một lời đề xuất cao cả.

Nhìn theo cách khác, thì có lẽ vì đó là Ishizaki nên cậu ta mới có thể đưa ra một lời đề nghị như vậy.

"Nói cách khác, cậu muốn tôi tham gia vào một nhóm với hai người của lớp cậu?"

"Đúng vậy. Và sau khi kỳ thi bắt đầu, cậu sẽ kết hợp nhóm của mình với một nhóm ba người khác từ Lớp B, bằng cách này nó sẽ thành một nhóm hoàn hảo gồm sáu người. Với năm người trong lớp của tao, và mày là người thứ sáu, Ayanakouji, hãy nhắm tới hạng nhất! ” 

Mặc dù một đề nghị tuyệt như vậy có thể làm rung động bất kỳ ai, nhưng trước tiên có nhiều thứ tôi cần phải cân nhắc.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ