Vol 2: Chương 4: Phần 3

2K 166 31
                                    

Chúng tôi đã đến trung tâm mua sắm Keyaki sau khi kể song những việc sảy ra trên đảo hoang vào năm ngoái.

Chúng tôi định đi đến quán cà phê ngồi, nhưng không thể được vì quán đã chật kín người.

"Thật đông đúc."

Quán cà phê đã hết chỗ, thậm chí còn có nhiều người đang đứng ở lối vào để chờ chỗ ngồi.

"Làm sao bây giờ? Hay là chúng ta lên lầu hai đi?"

"Đợi em chút."

Yagami lấy điện thoại di động ra và bấm nó bằng tay trái.

"Em vừa hỏi bạn của mình, và có vẻ như tầng hai cũng đã hết chỗ rồi. Dù gì cũng phải đợi nên tại sao chúng ta không đợi ở đây?"

Có vẻ như bạn của cậu ấy cũng ở quán cà phê, nên Yagami đã gọi điện hỏi bạn mình. Một quyết định chính xác để tránh lãng phí thời gian. Khi chúng tôi đồng ý với đề nghị của cậu ấy, Yagami thấy có người cũng đang tiến đến quán cà phê. Cậu ấy cũng không vội vã, chúng tôi đến một chỗ xa hơn trong hàng đợi. Trong khi tay trái cầm điện thoại và tay còn lại là một cây bút, cậu ấy viết tên mình và số người đi cùng cậu ấy vào tờ giấy đặt trước quán cà phê. Nét chữ của cậu ấy tốt hơn nhiều so với các học sinh ở đây.

"Chà, chữ cậu viết đẹp thật đấy, Yagami-kun ~"

Khi nhìn thấy nét chữ đó, việc Kushida khen cậu ấy là điều bình thường.

Vì được khen ngợi Yagami mỉm cười.

Và sau đó, ba người chúng tôi đi đến chiếc ghế chờ được đặt bên ngoài cửa hàng.

"Ông của em đã từng nói với em rằng ngay cả khi em không học giỏi, em vẫn cần phải viết tốt."

"Ông của em?"

"Ukm, bởi vì ông ấy là một giáo viên ngữ văn."

"Em tuyệt thật. Chữ của chị thì không tốt chút nào."

Mặc dù Kushida đã khiêm tốn nhưng bạn chỉ cần nhìn nét chữ của cô ấy vài lần là biết rằng nó cũng không hề kém chút nào. Mặc dù không được thanh thoát tinh xảo như nét chữ của Yagami, nhưng tôi nhớ đó là kiểu chữ tròn thường được các cô gái sử dụng, nó rất đẹp.

Có vẻ như Yagami đã không thể hiện hết năng lực của mình. Mặc dù cậu ấy nói rằng mình học không tốt, nhưng khả năng học tập của cậu ấy được OAA đánh giá là A. Cậu ấy là một học sinh xuất sắc và không bị người khác ghen ghét. Cậu ấy ở cùng đẳng cấp với Yosuke.

Sau một lúc chờ đợi, cũng có một bàn bốn người trống nên chúng tôi tới đó.

“Thực ra thì— có lẽ anh đang thắc mắc, tại sao vào lúc này em lại muốn nói chuyện với anh, nhưng có một điều em muốn kể với anh, Ayanokouji-senpai. Có một kỳ thi đặc biệt mà chỉ một số học sinh năm nhất mới được thông báo. Anh đã biết điều này rồi, phải không? ”

Có vẻ như Kushida cũng không được báo trước về chủ đề này, cô ấy lắng nghe Yagami nói với vẻ mặt sững sờ. Tất nhiên, kỳ thi đặc biệt này chính là kỳ thi đuổi học Kyotaka Ayanokouji với phần thưởng là 20 triệu điểm cá nhân. Từ giọng điệu của cậu ấy, có vẻ như cậu ấy biết rõ việc này, mà không phải là qua tin đồn. Tôi quyết định tìm hiểu suy nghĩ của cậu ấy về điều này và nghe tiếp.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ