Vol 2 : Chương 1:Phần 3

3.1K 196 64
                                    

THÔNG BÁO: thời gian tới mình sẽ khá bận rộn nên sẽ không thể dịch 1 phần / ngày được lịch đăng từ giờ sẽ là 2ngày/1 phần 😫 mong m.n sẽ vẫn tiếp tục đọc và ủng hộ mình từ giờ trở đi nhé :)

 

       Vol 2 : Chương 1:Phần 3

7 giờ tối, trước trung tâm thương mại Keyaki.

Tôi đến đây trước họ và im lặng chờ đợi.

Là người gây ra sự hỗn loạn này, tôi nghĩ không nên để bất cứ ai chờ đợi sẽ tốt hơn, đặc biệt là ngày hôm nay.

Tôi đã đến quá sớm

Ngày bây giờ đồng hồ mới chỉ đến 6:30.

Mặc dù vậy, tôi không cảm thấy việc chờ đợi sẽ khó khăn. Thay vào đó, sẽ không quá khi gọi nó là một trong những kỹ năng đặc biệt của tôi.

Thật tuyệt khi có thời gian để thư giãn tâm trí một chút.

Mặc dù nó không phải là một cái giá nhỏ, mọi thứ đã thay đổi thành một đống rắc rối.

Nói cách khác, việc tôi đứng một mình sẽ thu hút sự chú ý. Bởi vì kết quả kiểm tra của tôi đã được hiển thị cho tất cả mọi người trừ năm ba có lẽ sẽ không lâu nữa học sinh trong các năm học sẽ chú ý đến tôi .. Tôi sợ rằng các đôi mắt tò mò của các Senpai và Kouhai của tôi sẽ ở trên người tôi một lúc.

Tôi không có gì để làm trong thời gian này, vì vậy tôi chỉ đứng ở đó. Đột nhiên, điện thoại của tôi rung lên, và tôi lấy nó ra, tôi thấy một tin nhắn từ nhóm Ayanokouji. Airi nói rằng cô ấy đã rời khỏi ký túc xá bây giờ. Cả 4 người kia đều đã đọc tin nhắn.

Tôi đã không nói với họ rằng tôi đã ở đây và vì vậy tôi chỉ lướt qua những trạng thái tương ứng của họ.

"Này Ayanokouji-kun, cậu đang đợi ai à?"

Tôi đã không để ý lắm kể từ khi tôi nhìn điện thoại của mình.

Chính Ichinose là người đã gọi tôi, nên tôi ngẩng đầu lên.

Cô ấy đi cùng với bạn cùng lớp Kanzaki. Mặc dù nhà trường tự hào về khu vực trường học rộng lớn, nhưng những nơi học sinh đến bị hạn chế.

Kết quả là, nếu bạn đợi ở lối vào trung tâm thương mại Keyaki, một nơi mà nhiều học sinh thường lui tới, chuyện bạn gặp những người mình quen biết là bình thường.

"Tớ đang đợi bạn bè để đi ăn. Còn các cậu thì sao?"

Không có lí do gì để tôi che giấu nó, vì vậy tôi thành thật trả lời.

Ichinose và Kanzaki trả lời kịp thời với nhau, thậm chí không trao đổi ngoại hình.

"Bọn mình đang làm một việc tương tự, phải không?"

"Ừ."

Kanzaki trả lời cộc lốc. Nhưng ánh mắt của cậu ta tập trung vào Ichinose nhiều hơn là với tôi.

"Một việc tương tự, ểh? Nhưng ngay cả khi nó là một việc tương tự, nó cũng khác nhau mà."

"Mà này, tớ đã xem kết quả thi của cậu. Cậu đạt điểm tối đa trong môn toán, thật tuyệt vời!"

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ