Vol 2 Chương 3: Phần 7
"Cậu lại gặp xui xẻo hử, nhận được thẻ thử thách. Chắc chắn cậu sẽ thu hút sự chú ý một lần nữa."
Ngay khi cô ấy bước vào lớp, Horikita đến gần tôi và nói vậy.
“Sáng nay tớ đã rất ảo não vì nó đấy.”
"Sẽ thật tốt nếu chúng ta có thể tự do đổi thẻ trong lớp. Không ai thiếu tự tin vào mình mà lại muốn có thẻ thử thách cả, nhưng chúng ta cũng không thể trao đổi thẻ cho người có thể giành chiến thắng được. "
Horikita nhận được thẻ Chia đôi. Mặc dù thẻ này rất hữu ích khi bị phạt, nhưng nó cũng vô dụng đối với những người nhắm đến hạng nhất như cô ấy.
“Cho nên , cậu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lọt vào top 30%, và thậm chí cậu có thể đạt được hạng nhất, phải không?”
“Cậu cứ nói như là nó không liên quan gì đến cậu vậy. Là bạn học, cậu có thể lo lắng cho tớ nhiều hơn một chút được không? ”
"Nếu cậu thực sự muốn giúp đỡ thì mình sẽ giúp một tay đó."
Horikita đang dần trở nên giận dữ, hay nói đúng hơn là trở nên khó đối phó hơn trước.
Ánh mắt giận dữ đó dường như muốn nói " Cậu muốn gì?" khiến tôi không muốn dựa dẫm vào cô ấy.
"Tớ xin lỗi, nhưng nếu tớ tìm thấy ai đó muốn mua nó thì tớ có thể sẽ bán cho họ."
“Cậu quyết định làm gì là tùy thuộc vào cậu. Mặc dù vậy, tốt hơn là cậu có thể tìm được người muốn mua nó. Thẻ thử thách không chỉ ảnh hưởng đến người giữ thẻ mà ảnh hưởng đến cả nhóm của người đó. Rủi ro của nó rất nguy hiểm. "
Cô ấy thật tốt khi lịch sự và giải thích điều đó, nhưng tôi chỉ cảm thấy cô ấy đang mỉa mai tôi.
"Tớ cảm thấy như mình đang bị mỉa mai."
"Đúng vậy. Tôi chỉ trả đũa cho tất cả những lần cậu đã trêu chọc tôi cho đến nay."
"Nhưng mà, tớ không nhớ mình đã trêu chọc cậu lúc nào…”
Thẻ thử thách là một thứ rắc rối khi có nó, nhưng nó cũng có thể dùng như một loại bùa bảo vệ. Tôi hy vọng sẽ có một ít người muốn vào nhóm với tôi. Trong trường hợp xấu nhất, tôi có thể phải đơn độc tham gia kỳ thi sinh tồn trên đảo hoang với thẻ này.
"Vì đó là cậu, nên cậu có thể tự mình xử lý phải không?"
Tôi có thể nhờ vào Horikita, nhưng vì cô ấy là người đứng đầu lớp, nên chắc chắn sẽ có nhiều người gặp khó khăn nếu như cô ấy không giúp đỡ nữa. Sẽ tốt hơn nếu tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho cô ấy càng nhiều càng tốt.
"Mà, tớ sẽ cố gắng hết sức."
Sau khi nói vậy, tôi ngồi vào chỗ của mình. Trong khi tôi đang kiểm tra từng người xem ai nhận được thẻ nào, tôi nghe thấy Ike người đến lớp muộn, nói lớn.
"Hả? Cậu, Cậu… đã lập nhóm rồi sao?! ”
"Ừ, có gì sao với nó sao?"
Có vẻ như Shinohara đã quyết định chọn một nhóm trong khi Ike rời đi vắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3
RomansaVol 2 Và Vol 3 nhé m.n👌 Truyện mình chỉ đăng trên Wattpad và không đăng trên các Wed khác nên nếu m.n thấy truyện này được wed nào đó ngoài Wattpad đăng thì m.n hãy về trang truyện gốc của mình để đọc nhé👌 link gốc : https://my.w.tt/tY1EX8d9D8 Lin...