Vol 2: Chương 3: Phần 3
Sau giờ học, điện thoại của nhiều học sinh có học lực hoặc thể chất tốt đều gần như vang lên cùng một lúc.
Horikita đến gần tôi trong khi quan sát tình hình.
"Có vẻ như mọi người đều nhanh chóng hàng động. Nói cho cùng, việc muốn đưa những học sinh xuất sắc vào nhóm của mình là điều dễ hiểu. "
Dù chiến lược của lớp học của mình là gì, những người hành động đầu tiên cũng không bị mất mát gì.
"Cậu không nhận được tin nhắn nào sao, Horikita?"
"Không, tôi không có."
"Tớ hiểu rồi. Dù sao, cũng có rất ít người có thể liên lạc với cậu ".
"Dù đã biết nhưng cậu vẫn phải cố tình nhắc đến nó. Thật khó chịu. Vậy, có ai liên lạc với cậu không? Ayanokouji-kun, người đạt điểm tuyệt đối trong môn toán? Điện thoại di động của cậu yên lặng một cách đáng ngạc nhiên ".
Horikita hỏi lại tôi, vì vậy tôi quyết định nhìn vào điện thoại của mình, nó vẫn không phát ra âm thanh.
"Thật không may, điện thoại của tớ đã hết pin . Tớ đã hai hoặc ba ngày không sạc nó rồi. "
(Trans: ủa vậy là bình thường cũng không liên lạc với Kei hả???)"Nếu cậu thường không sử dụng điện thoại, cậu cũng sẽ không sạc điện thoại thường xuyên."
Không, mặc dù tôi muốn phủ nhận điều đó, nhưng cô ấy nói không sai. Nếu không thường sử dụng điện thoại nhiều, ai cũng có thể vô tình quên sạc điện thoại.
"Cậu không phải nên để ý đến bạn học của chúng ta nhiều hơn sao? Sẽ thực sự rắc rối nếu họ vội vàng thành lập nhóm ".
"Tôi đã hướng dẫn họ những gì họ nên làm khi nãy. Và cũng đã tổng hợp lại một cách dễ hiểu và gửi đến điện thoại mọi người. Nhưng cậu dường như không biết điều đó, vì điện thoại của cậu đã hết pin. "
Trong khi Horikita nói vậy, cô ấy quay màn hình điện thoại về phía tôi.
-Mọi người vui lòng không thành lập nhóm trước khi Lớp D chưa thảo luận xong chiến lược.
-Tuy nhiên, nếu ai thực sự muốn được chọn nhóm của mình sớm hãy liên hệ với Horikita.
Có vẻ như Horikita đã lường trước được tình huống này, và đặt ra một vài quy định.
"Cách này không thật sự hiệu quả, bởi vì cuối cùng nó đều phụ thuộc vào quyết định của mỗi cá nhân."
Lập nhóm với ai đều nên do họ chọn lựa. Họ không thể vào một nhóm với những người không hợp với tính cách của mình, điều này sẽ làm tăng khả năng bị đuổi học. Ngay cả khi cả bốn lớp hợp tác với nhau, không có sự kết hợp lý tưởng nào mà đảm bảo được không ai bị đuổi học cả.
"Vì thế, nên tôi mới đưa ra hai đề xuất đó."
Tôi luôn mang theo bộ sạc điện thoại bên mình nên tôi cắm sạc và rời khỏi chỗ ngồi.
Vì có thể có người trong lớp nghe lén cuộc trò chuyện của bọn tôi.
"Ichinose có liên lạc gì không? Cũng không lạ nếu cô ấy đề ra kế hoạch cả năm để giúp đỡ lẫn nhau ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2: Vol 2+Vol 3
RomanceVol 2 Và Vol 3 nhé m.n👌 Truyện mình chỉ đăng trên Wattpad và không đăng trên các Wed khác nên nếu m.n thấy truyện này được wed nào đó ngoài Wattpad đăng thì m.n hãy về trang truyện gốc của mình để đọc nhé👌 link gốc : https://my.w.tt/tY1EX8d9D8 Lin...