Chapter 1: Stolen fisrt kiss

765 30 0
                                    

Skyler's POV

"Ahhhhh ang gwapo nila"

"Ang gwapo ni Shawn"

"Mas gwapo si Drake ghaddd ang gwapo niya ahhhh"

"Ang gwapo ni edrix pero mas gwapo si drake makakalaglag panty"

"Oo nga eh! Goshhh kinikilig ako sakanya"

"Look! Girlss Papunta sila dito ackkkk"

Papalapit na silang drake sa lugar namin kaya parang mga kabute yung mga fangirls nila na nagsilitian.
Akala mo may dumating na artista , eh mga studyante lang naman sila dito psh. Naglalakad silang apat nung may lumapit na babae kay drake at napahinto sila.

"Hi drake" masayang bati nang babae ang kapal nang make up niya mukha na siyang coloring book taena tapos sobrang ikli nang palda kala mo nasa club, tsk nakakahiya kang babae ka."I'm miya by the way" inabot niya ang kamay niya kay drake. Pero imbis na makipag kamay siya dun sa miya, tinitignan lang niya yun na may blankong ekpresyon sa mukha. "Can you just get away from me, you stupid ugly creator" sabi ni drake dun sa miya at tinabi ang kamay niya. Nagsitawanan naman ang mga taong nanunuod hindi lang niya tinabi ang kamay ni miya. Tinulak pa niya para matumba siya at nangibabaw ang tawa sa whole way. May tatlong babae na nag uusap kanina. Lahat sila pinagtatawanan si miya. Tinignan lang siya wala man lang tutulong sa kanya, pumunta ako kang miya at tinulugan siya tumayo "Thank you" maiyak-iyak na sabi ni miya "Wala yun" ngiti kung sabi at hinarap yung Apat sinamaan ko sila nang tingin umalis lang sila at binanga kami "tsk, walang mudo" sabi ko at niligon ko silang apat at sinamaan nang tingin "ayos kana?" Tanung ko kay miya at tumango lang siya tumango lang din ako at umalis nakakabwesit walang mudo.

"Bagay lang sakanya yun! Ambisyosa kasi."

"Feeler amp. AHAHAHA"

"Hindi sila bagay ni drake, ang gwapo kaya ni papa drake"

Gwapo? Gwapo nga masama naman ang ugali tsk. Ang yabang yabang niya! Akala mo kung sino siya! Porket ba siya "daw" yung hari ng school nato! Psh isang malaking kalokohan! Sino siya para maging hari tsk tao lang naman siya maypa hari hari pang nalalaman bakit ba naging kaibigan yun ni kuya? E ang sama nang ugali hindi naman ganun si kuya ah. Kung makapag pahiya wagas parang hindi tao. Demonyo ba yun?! Aish naiinis talaga ako dun, ewan ko ba bakit ang daming nagkakagusto sa mokong yun! E ang sama sama nang ugali sinasayang lang niya yung binigay nang diyos sa kanya dapat dun pangit na mukha. Tsk!

'Bakit gustong-gusto nang mga babae ang mga bad boy?'

Yan na lang ang nasabi ko sa sarili ko, walang iba kung di ako. Oo, kinakausap ko sarili ko pero hindi ako baliw. At sino naman kakausapin ko e wala akong kaibigan dito sa school dahil sa nerd ako at ang panget nang mukha. Okay, sabihin na lang natin na forever alone ako dito. Para kasi sa mga schoolmates ko ang weird ko at napaka boring nang mga nerd dahil puro lang silang libro paki ba nila sakin? Psh! Eh di wag nuh! Hindi ko naman kailangan nang kaibigan para san pa kung plastic naman ang makakakaibigan ko mahirap makipagkaibigan nang totoo. Masaya naman ako mag isa dito sa campus kahit na kapatid ko si SHAWN ANTHONY VALMORES. Isa sa mga APAT,  hindi pa din yun naging dahilan para maging sikat din ako dito sa school. Hindi kami palaging nag uusap dito sa school ni kuya. Ewan ko ba parang kahihiyan ako pero pag dun sa bahay palaging nang aasar sakin. Psh! Baliw talaga nang kapatid ko. Dahil kapatid ko siya hindi ako nabubully dito sa school at okay yun dahil napaka peaceful ang life ko dito. BWAHAHAHA! Tinignan ko ang relo ko at five minutes na lang magsisimula na yung classe ko malapit naman ako kaya binalisan ko na lang ang pagkalad ko. Ayaw ko ma late nohh.

Sakto pagkadating ko dun, nandun na ang mga classmates ko at ang teacher ko, lahat sila napatigin sakin. Nagulat ako nung tumawa si teacher, alam ko na ako yung pinagtatawanan niya dahil sa akin siya naka tingin.

The Nerd And The Bad Boys(DISCONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon