Ang lahat ng yan ay kathangisip lamang na nabauo sa utak ko. Kahit wala talaga ako nun d–_–b. Ang lahat ng nakasulat sa story na ito ay hindi totoo at nabuo sa utak ko. Ang mga pangalan, lugar at ano-ano pa ang nabuo sa pagiisip ko.
——————————————————
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, and events. This is not true but the characters are True~(^◇^)/ this is just the author's imagination the author's imagination is biggggggggggg she has no talent but she can imagine so she writes a story. Hope you will enjoy reading. ❣d^_^b❣——————————————————
The story begins here d*^∆^*b.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
APAT, Ang pinaka sikat na groupo sa school, kinatakutan at tinitingalang na mga bad boys.
Drake Ace Ocampo.
Ang leader nang APAT siya ang pinaka bad boy sa kanilang apat. Siya daw yung *Hari ng school* kaya tinitingala siya halos lahat nang studyante. Gwapo, Mayaman, Sikat, Habulin nang mga babae at Captain/Mvp ng basketball team. Siya ang numero unong bully sa school mapang asar, mayabang napaka lakas mag yosi at uminon ng alak. Kahit bad boy siya mahilig siya sa paw patrol at stitch. Siya yung taong pinakaiinisan ni skyler.
Edrix Leroy Lim.
Siya ang crush ni skyler napakatahimik niya at may sariling siyang mundo. Gwapo, Silent type, Mayaman, sikat, masungit pero may kabaitan naman at snober. Best friend ni drake simula bata pa sila, Sabi daw nila siya yung pinaka-player sa kanilang apat pero hindi naman naniwala si skyler dahil nga crush niya. Magaling siyang kumanta at parating pumupunta sa music hall.
Ashter Josh Monterde
Siya ang tinatawag na WOMANIZER sa kanilang apat dahil siya pinakamahilig sa mga babae. Lahat nang mga babae na nagpapansin ay pinapansin niya. Siya nga daw ang Boyfriend ng campus dahil pinapansin niya ang mga babae sa mga paligid niya. Gwapo, Cute, Mayaman, Sikat, at Sobrang kulit. Naging close sila ni skyler pero kinakainisan din siya ni skyler.
At ang mag bubuo sa APAT ay si
Shawn Anthony Valmores
Ang matanda sa kanila. Siya ang pinaka basagulero sa kanilang APAT walang alam kundi makipag away. Gwapo, Mayaman, Sikat, Sobrang mapang asar at kinakatakutan sa school. Hindi lang sa school pati sa buhay ni skyler mag kapatid silang dalawa kaya pati sa bahay ay inaasar siya. Mahal ni skyler ang kuya niya at ganun din siya pero kinakainisan niya ang kuya niya.
At si
Skyler Christine Valmores.
Isang nerd mahilig sa libro at laging pumupunta sa library. Hindi marunog mag ayos sa sarili niya maganda naman siya kung mag ayos siya. Hindi ganun kaganda at sexy pero mabait wala siya kaibigan dahil feeling loner siya. Crush niya si edrix 4yrs. Na niyang crush si edrix.
She's nobody
nerd
weird
forever alone.
Kaso lang lahat nang yan ay nag bago, yung tahimik niyang buhay ay GUMULO.
Lahat yun kagagawan ng APAT.
Saksihan natin ang tahimik kwento nang buhay ni skyler kung pano yun nag bago.
*All Right Reserved*
BINABASA MO ANG
The Nerd And The Bad Boys(DISCONTINUED)
De Todosi Skyler ay isang nerd mahilig magbasa ng libro at laging pumupunta sa library ang tingin sa kanya ay pangit at hindi marunog manamit ayaw niya sa mga maiksing damit ang lagi niyang sinusuot ay hindi maiksi hindi siya nag aayos sa sarili niya. Nang...