Chapter 2: Disaster

358 22 1
                                    

Skyler's POV

"Skyler! Gising na anak! Malalate kana oh!

Tinignan ko yung orasan, shocks! 7AM na, 30 minutes na lang bago mag start yung class ayaw ko malate hindi gawain nang nerd ang malate. Ngayun pa ako ginising ni mama! Aish mama talaga. Tumayo agad ako at pumunta sa cr para maligo. Pagkatapos ko maligo ay nag bihis na agad ako. Sinuklay ko yung buhok ko para naman mag mukha akong tao diba? Hindi naman ako masyado nag aayos kaya suklay na lang tapos pulbo para lang mag mukha akong tao kahit konti lang. Kaya sakto lang sa oras nung makababa ako.

"Ang tagal mo naman manang pickachu ka. Iiwan tika eh!"

"Edi Ewan no TSE! Jan ka naman magaling eh mangiwan." Hindi katulad sa school, dito sa bahay malaya ako, hindi nga lang ako tahimik dito, dahil palagi kaming nag aasar ng magaling kung kuya!

"Wag na nga kayong mag away! Skyler kumain kana!"

"Hindi na po mhie, na walan na ako ng gana sa school na lang ako kakain" walang gana psh, eh gutom na gutom na ako jusme! Mamatay na ako sa gutom nito! Hindi talaga ako makakain dahil naasar ako ni kuya toni tska late na ako!

"Walang gana? O baka na realize mo nang walang gustong humalik sayo? Kaya wala kang gana?"

"Tse! Ewan ko sayo bahala kana sa buhay mo! Hindi na kita tutulungan!" Tinignan ko nang masama si kuya ang bad bad niya! Dumeretso agad ako sa kotse, wala ako sa mood makipag asaran. Naiinis pa din kasi ako sa video na yun ano na lang kaya sasabihin nila sakin dun sa school? Sinabihan na nga ako dun sa video na ANG KAPAL NG MUKHA KO dahil lang sinigawan ko si Ace! Eh hindi ko naman sinasadya! Pumasok na si kuya sa kotse.

"Pwede ba skyler wag mo akong ipahiya sa mga tropa ko, at wag kana ma illusion na hahalikan ka nang kung sino! Kahit na Panget katulad mo hindi pa din ka hahalikan eh!"

Yeah whatever mag sama sama kayo mga manwhore!

"Oh ano na naman yang iniisip mo? Wag mo akong ma manwhore manwhore jan"

"Wala kana dun! At tska totoo naman ah! Basagulero ka nga eh gusto mo sabihin ko kay mommy?!" Inis kung sabi at tumingin lang ako sa bintana ng kotse, napapalakas ata yung pagsasabi ko sa isip ko. Nasasabi ko pa yan tuloy, narinig pa tuloy ng magaling kung kapatid. So what? Totoo naman eh! Tsk, napaka stupid talaga.

Pagkadating namin sa parking lot ng school, pababa na ako kaso nahihirapan ako matangal yung seatbelt ko. Aishhh! "Tulong nga jan!" Inis na sabi ko "Tsk, manghingi kana lang ng tulong nainis kapa! Teka lang" ang dami pa niyang sinabi tunulungan din pala naman ako. Pagkatangal nang seatbelt ko, pagkabukas nang pinto hindi paman ako naka labas nang kotse ay tinulak niya ako palabas ng kotse. Malapit pa ako nasubsub sa sahig, buti na lang naka kapit ako sa kotse kung hindi masusubsub talaga ako sa sahig. Gagong kuya yun ah napaka sweet, naman!

"Napaka sweet mo naman kuya!" Sarcastic kung sabi at sinamaan siya nang tingin. Tumungin ako sa harap ko at nandun yung tatlo tinignan ko si Ace at nainis na naman ako tinignan ko si Edrix at na wala ang inis ko. Hays ang gwapo talaga ni Edrix hehe landi ko talaga. Nag smile lang ako sakanila at umalis hindi pa ako nakalayo sa kanila ay na tapiluk ako at nasubsub sa sahig! Ahhhhhhh kapag minamalas ka nga naman oh! 

"Witwew! Ang puti pala nang legs mo skyler. Kung wala ka siguro nag shorts makikita siguro panty mo nohh?!" Nanlaki yung mata nung may narinig ako na boses nang lalaki, ANAK NG PALAKA! Pagkatapilok ko pala nakita yung shorts ko! Thanks god hindi ko nakalimutan mag shorts kung wala siguro ako nag short kita yung undies ko shocks! NAKAKAHIYA NAMAN! Pag ka agat ko nang ulo ko ay nainis ka agad ako nung makita ko si Ace! ANAK NG! Napaka malas ko talaga! Arghhhhhhhhhhhhh!!!!

The Nerd And The Bad Boys(DISCONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon