CHAPTER TWENTY-EIGHT

273 9 1
                                    

CHAPTER BENTE-OTSO

WILL's PoV

GULAT padin ako habang nakatingin sa malaking puting tela

Nakangiti saakin si mae habang nakaupo sa kama

"Hey..did i shock you??" Tanong ni mae saakin

Ngumiti ako "M-medyo,soo??.. bakit ka tumawag??"

"Well, cassey contacted me and she said your down rightnow and i just want to say that's it's okay will, atleast nakasama kapadin dyan and i know sa susunod na laro mo pananalohin mo na yun"

"Thanks,but it's breaking me inside..kase ang first game ni cheno,nanalo sya same as cassey and king xander tapos ako lang ang natalo kaya ganun ang nararamdaman ko ngayon"

"Don't compare yourself to others there's no comparison between between the sun and the moon they shine when it's time" nakangiti munit seryosong sabi ni mae

Ngumiti din ako sa kanya "I know...hindi lang talaga maiiwasan pero thankyou,mae..dahil napagaan mo ang loob ko ngayon"

"HAHAHA, Welcome..actually plano tong lahat ni cassey because she can't see you sad and down,will..."

"Talag??..ang bait naman ni cassey"

"True, oh,by the way...i made this for you" sabi nya at ipinakita saakin ang isang itim na hoodie jacket

Pinangkatitigan ko ang jacket at hindi ko maiwasang ma touch dahil may nakita akong pangalan sa kanang dibdib

'Will'

"Is that for me?" Nakangiting tanong ko kay mae

"Nope...it's mine..itong sa'yo" at ipinakita ang isang puting hoodie pero Crystal Mae naman ang nakalagay "Nagustuhan mo ba??"

"Hell!..i love it,mae..thankyou"

"Yourwelcome..hindi ka kase mawala sa isip ko kaya ginawan nalang kita nang damit at ofcourse may surname sa bawat hoodie,mine syempee ang wong and park naman sayo"

"Thankyou,mae..i can't wait to see you and court you" biglang namula si mae kaya napangisi ako "At hindi kadin mawala sa isip ko,you are my happiness,Crystal Mae"

"Other than my friends and my family, you are my happines too" namumula pading sabi nya "Ahm, how are you feeling??"

"I'm fine,thanks to you"

"Mabuti naman..cassey told me that you have'nt eaten yet"

"Wala kase akong gana and i'm still full so it's okay"

"No,it's not..you need to eat,Will Wong" nakakunot ang noong sabi nya

"Mamaya na siguro ako kakain"

"Why??.."

"Kausap pa kita eh" nakangiti ulit na sabi ko at namula ulit sya "Hey,Mae..are you blushing??"

"It's your fault..."

I'm Inlove With A Princess | Season One |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon