CASSANDRA's PoV
MEDYO natatamaan na ako nang alak pero kaya ko pa naman. Nauubos na namin ang mga pagkain pero di ko pa nagagalaw yung spicy chicken wings. I don't like spicy.
Natatamaan nadin nang alak si Mark dahil medyo bulol na sya pero behave naman sya. Subukan nya lang gumawa nang masama, tulog toh sakin.
~RING~RING~RING~
Napatingin ako bigla sa phone ko nang tumunog iyun. Nasa ibabaw lang kase nang lamesa, nakakuha iyun nang atensyon nang ilan na nasa table at sabay ding napatingin dun.
~Y. Calling...~
"Who's Y??" tanong nang jowa nitong si Bakugo. Nakataas pa ang kilay nya at parang gusto talaga malaman kung sino man ang tumawag sakin.
"It's none of you business." sagot ko at sinagot ang tawag ni Yezcha. Medyo tinakpan ko pa ang kaliwang tenga ko dahil napaka-ingay nang isang babae dito.
'Akala mo naman jowa ko sya.'
"Hm?"
"Gal!!" nailayo ko bigla ang phone ko sa tenga ko nang biglang sumigaw si Yezcha. Napapikit pa ako bago binalik ng phone ko sa tenga ko.
"Your voice is so loud, turn the volume down." sarkastikong sagot ko pero tumawa lang sya.
"Okay okay, where are you??"
"I'm here inside a bae, why?"
"Nothing, what bar, tho?"
"Sinful's Bar."
"Oh, okay." bigla nyang binaba na ipinagtaka ko. Kahit kailan talaga.
Akmang iinom ulit nang tequila nang mapansin kong nakatingin silang lahat sakin. Nakatingin sila na para bang may inaantay sila saakin, parang may gusto akong sabihin na hindi natuloy dahil sa may tumawag.
"Why are you looki--"
"Sino yun?? yung tumawag?" tanong ni Daisy sakin habang sumisimsim nang isang wine.
"Si Yezcha, bakit?"
"Who's Yezcha??" tanong namin nang babae ni Bakugo na nakalimutan ko ang pangalan.
"Kapati---"
"Gal!" napalingon ako bigla sa bagong dating na babae at sumugod nang yakap sakin.
'Ang bilis naman nyang dumating.'
"You're here?!" gulat na ani ko at hinawakan ang magkabilang balikat nya.
"Onviously, yes! omg! i missed you!"
"Aherm!" bigla tumikhim ang Neryhcz kaya lumingon dun si Yezcha at niyakap ang kapatid.
"Hey!"
"How's the flight??" tanong ni Neryhcz sa kapatid bago umupo. Tumabi si Yezcha saakin nang hilingin nya kay Mae na sakin sya tatabi at ganun nadin si Neryhcz kaya ang naging set-up namin ay si Daisy na ang nasa kabilang upuan.
"I will answer your question later." dinig ko pang bulong ni Yezcha sa kuya nya at humarap sa iba. "Hi, My name is Neryezcha Cavvadini, little sister of this immatured guy right here."
"Hey! that was foul!"
"I don't care. Nice to meet you all."
"Y-You're the sister of Neryhcz?" takang-taka na tanong ni Jorien sabay turo kay Yezcha. Yezcha just smiled before nodding her head.
"Yup!"
"I told you."
"Yez! ito nga pala ang boyfriend ko, si Will Wong." pakilala ni Yassy kay Will, nakipagkamay ito sa kanya at lahat na sila ay nagpakilala, mula kay Will hanggang sa epal na babae ni Bakugo.